- MU bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký Buffon. Chelsea xem xét giữ HLV Conte, và sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ chân sút Lewandowski.

MU liên hệ mời Buffon về Old Trafford

Báo chí Anh và Italia đưa tin, MU là đội bóng mới nhất đưa ra đề nghị với thủ môn Gigi Buffon, người vừa có trận cuối cùng với Juventus.

{keywords}
MU chính thức đưa lời mời với Buffon

Buffon đã xác nhận rời Juventus ít ngày trước. Trận thắng Verona 2-1 là màn chia tay đầy xúc động của anh.

Có rất nhiều đội bóng muốn có Buffon, từ PSG, Real Madrid, Liverpool, Sporting, giờ đây thêm MU.

Nếu được Buffon gật đầu, MU sẽ có thủ môn chất lượng để làm đối trọng với De Gea. Khi ấy, Sergio Romero sẽ phải ra đi.

Thậm chí, không loại trừ việc MU bán De Gea cho Real Madrid, và Buffon sẽ bắt chính trong 2 mùa giải trước khi có giải pháp mới.

Hiện tại, Buffon vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Sở dĩ “Người nhện” chưa vội quyết định là vì có nhiều lời mời.

Dù vậy, Buffon vẫn có thể quyết định treo găng ngay trong tuần tới. Hoặc, anh bỏ qua những tên tuổi lớn để về lại CLB cũ Parma - đội vừa trở lại Serie A sau thời gian chìm trong khủng hoảng tài chính và phải phá sản.

Chelsea giành “pole” vụ Lewandowski

Robert Lewandowski đã quyết định rời Bayern Munich để tìm kiếm trải nghiệm mới bên ngoài nước Đức, và anh nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

{keywords}
Lewandowski đang là mục tiêu quan trọng của Chelsea

Theo tờ Marca, Chelsea là đội đang giành “pole” trong cuộc đua với các đối thủ lớn khác.

Ngoài Chelsea, thời gian qua những CLB tiếp xúc với Lewandowski có Real Madrid, MU, Arsenal và PSG.

Chelsea nhiều khả năng sẽ bán lại Morata, người thi đấu không nổi bật trong vài tháng cuối mùa giải, và mất vị trí vào tay Giroud.

Mùa tới, Chelsea phải dự Europa League. Đây là một bất lợi trong cuộc đua. Dẫu vậy, The Blues tin rằng tham vọng của CLB, và mức lương hấp dẫn, sẽ thuyết phục được tiền đạo người Ba Lan.

Conte có thể được Chelsea giữ lại

Tương lai của Antonio Conte là một câu hỏi lớn, và nhiều người dự đoán ông sẽ phải ra đi sau khi Chelsea nằm ngoài top 4 Premier League.

{keywords}
Conte có thể được Chelsea giữ lại sau danh hiệu FA Cup

Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ thay đổi sau trận chung kết FA Cup mà Chelsea vượt qua MU để giành chiến thắng.

Trận chung kết FA Cup mà Chelsea hạ MU 1-0 cho thấy, Conte vẫn xuất sắc về chiến thuật. Sự căng thẳng giữa ông và Hazard hoàn toàn có thể thỏa hiệp, thể hiện qua việc cầu thủ người Bỉ được chơi tự do và rất xuất sắc.

Có một yếu tố quan trọng: nếu sa thải Conte, trong bối cảnh Chelsea có danh hiệu, Chelsea sẽ phải đền bù hợp đồng 10 triệu bảng.

Ông chủ Abramovich rất quan tâm đến khoản tiền này, nên ông có thể sẽ giữ Conte thêm một năm nữa. Hơn nữa, vì đá Europa League mùa sau, rất khó để Chelsea mời về một nhà cầm quân giỏi hơn Conte.

Clip chung kết FA Cup, Chelsea 1-0 MU:

Kim Ngọc

Mourinho bất phục: "MU mới xứng đáng vô địch FA Cup"

Mourinho bất phục: "MU mới xứng đáng vô địch FA Cup"

Jose Mourinho cho rằng, MU là đội bóng chơi tốt hơn trong trận chung kết ở Wembley và xứng đáng bước lên bục vinh quang, thay vì Chelsea của Conte.

Đánh gục MU, Chelsea đăng quang FA Cup

Đánh gục MU, Chelsea đăng quang FA Cup

Bàn thắng duy nhất của Hazard trên chấm phạt đền giúp Chelsea lên ngôi vô địch FA Cup, trong ngày đấu mà các chân sút MU bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Courtois.

Ronaldo và Bale ghi bàn, Real tuột chiến thắng trận cuối mùa

Ronaldo và Bale ghi bàn, Real tuột chiến thắng trận cuối mùa

Ronaldo và Gareth Bale cùng nhau "nổ súng" nhưng sơ hở của hàng phòng ngự khiến Real Madrid chỉ có được 1 điểm ở vòng đấu cuối cùng La Liga mùa giải 2017/18.

Barca vs Sociedad: Tạm biệt phù thủy Iniesta

Barca vs Sociedad: Tạm biệt phù thủy Iniesta

Barca rất muốn thắng Sociedad ở vòng 38 La Liga, trên sân Nou Camp lúc 1h45 ngày 21/5, trận đấu chia tay đội trưởng Iniesta.