- MU mâu thuẫn lên cao, khi HLV Mourinho bị sếp Ed Woodward bác bỏ mục tiêu chuyển nhượng. HLV Allegri mơ được đến Real Madrid thay Zidane.

Mourinho cãi nhau với sếp vì mâu thuẫn chuyển nhượng

Jose Mourinho đang không hài lòng với BLĐ MU về kế hoạch chuyển nhượng, khi chưa có mục tiêu nào được thực hiện cho đến nay.

{keywords}
Mourinho bị từ chối kế hoạch đưa Fabian Ruiz về MU

Rất nhiều mục tiêu được nhắc đến, nhưng Phó chủ tịch Ed Woodward làm việc quá chậm, nên những Alex Sandro, Fred vẫn chưa thấy về sân Old Trafford.

Không chỉ vậy, mới đây giữa Mourinho và Ed Woodward lại phát sinh vấn đề, khi Người đặc biệt bị từ chối mục tiêu mà ông muốn tăng cường cho MU.

Theo đó, kế hoạch của Mourinho là chiêu mộ Fabian Ruiz để thay thế Fellaini, cầu thủ ra đi theo dạng hết hợp đồng.

Fabian Ruiz là một phát hiện lớn của bóng đá Tây Ban Nha mùa giải 2017-18.

Được Betis gọi lại sau thời gian cho mượn ở Elche, Fabian Ruiz bùng nổ giúp CLB thành Sevilla giành suất dự Europa League.

Trong mùa giải vừa qua, tiền vệ 22 tuổi này ghi được 3 bàn thắng, và có 6 pha kiến tạo quyết định ở La Liga. Anh là mẫu tiền vệ toàn diện.

Ed Woodward cho rằng Fabian Ruiz - được định giá 30 triệu euro - không phù hợp với chính sách của MU. Điều này khiến Mourinho giận dữ vì không được mua cầu thủ yêu thích.

Clip màn trình diễn của Fabian Ruiz ở Betis:

Allegri mơ thay thế Zidane, dẫn Real Madrid

Nguồn tin của tờ AS cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đã đưa thêm Max Allegri vào danh sách các ứng viên thay thế Zinedine Zidane.

{keywords}
Allegri mơ được thay Zidane dẫn Real Madrid

Trước đó, Guti được xem là giải pháp hàng đầu cho việc ngồi lên chiếc ghế mà Zidane để lại. Nhưng cựu đội phó Real Madrid chưa có nhiều kinh nghiệm với bóng đá chuyên nghiệp.

Chính vì thế, Chủ tịch Perez đang cân nhắc một số ứng viên khác, trong đó có Allegri.

Từ Italia, tờ Tuttosport tiết lộ, HLV Allegri đang rất háo hức, muốn được dẫn Real Madrid.

Allegri có hợp đồng với Juventus đến 2020. Ông vừa giúp Bà đầm già giành Scudetto mùa thứ 7 liên tiếp (3 lần đầu chiến thắng cùng Conte).

Trong sự nghiệp, Allegri đã tạo dựng được thành công trên sân chơi quốc nội. Nhưng luôn thất bại nặng nề ở Champions League.

Nhà cầm quân 50 tuổi này mơ được dẫn Real Madrid, để có hy vọng giành được Champions League.

Trong trường hợp Allegri về sân Bernabeu, Real Madrid có thể thực hiện thương vụ bom tấn Paul Pogba. Không ai dùng tiền vệ người Pháp hiệu quả hơn ông.

Kim Ngọc

Pháp đè bẹp Italia trước thềm World Cup 2018

Pháp đè bẹp Italia trước thềm World Cup 2018

Griezmann và Dembele cùng nhau tỏa sáng mang về chiến thắng 3-1 cho tuyển Pháp trước Italia ở trận giao hữu rạng sáng nay (2/6), theo giờ Việt Nam.

Bản quyền World Cup 2018: FIFA bỏ ngoài sổ, VTV giấu làm gì?

Bản quyền World Cup 2018: FIFA bỏ ngoài sổ, VTV giấu làm gì?

FIFA xác nhận có 219 quốc gia, vùng lãnh thổ đã sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018, nhưng chưa có tên Việt Nam. VTV cũng tuyên bố không việc phải giấu giếm nếu đã có bản quyền World Cup.

10 mục tiêu "hot" của MU, Liverpool phá két mua Dembele

10 mục tiêu "hot" của MU, Liverpool phá két mua Dembele

Mourinho đã chọn ra 10 mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của MU hè này. HLV Klopp thúc giục sếp Liverpool chi 88 triệu bảng để chiêu mộ Ousmane Dembele...

Qatar chi "tiền tấn" mời Zidane dẫn dắt ĐTQG

Qatar chi "tiền tấn" mời Zidane dẫn dắt ĐTQG

LĐBĐ Qatar - nước chủ nhà World Cup 2022, được cho đã đưa ra lời đề nghị "tiền tấn" 200 triệu euro mời Zidane về dẫn dắt ĐTQG Qatar