- MU mâu thuẫn nặng, Mourinho dễ... mất việc, Real Madrid từ bỏ Eden Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/8.

MU mâu thuẫn nặng, Mourinho dễ... mất việc

MU - Mourinho, mối lương duyên bị lung lay dữ dội ngay trước mùa giải mới Premier Lesgue 2018/19, chỉ bởi vấn đề chuyển nhượng.

{keywords}
MU - Mourinho, đôi bên ngày càng... chán nhau. Chỉ kết quả tốt mùa giải mới mới có thể cải thiện mối quan hệ của họ

Theo báo chí Anh, bề ngoài phải cố tỏ ra "bình thản" trước truyền thông, nhưng thực tế Mourinho giận tím mặt lãnh đão MU, đã không cho tiền cho ông mua thêm bất cứ cái tên nào vào ngày cuối chuyển nhượng (9/8).

Mourinho cần thêm 1 trung vệ và 1 cầu thủ chạy cánh, nhưng rốt cuộc ông chẳng thể làm thầy Toby Alderweireld, Harry Maguire, Willian hay Ivan Perisic,...

Cựu HLV Chelsea bước vào mùa giải mới với đầy nỗi thất vọng. Không chỉ vậy, theo tờ Mirror còn là một điềm báo khác: lương duyên MU - Mourinho gặp vấn đề lớn vì họ đang đi ngược chiều nhau.

Theo nguồn này, lãnh đạo Quỷ đỏ yêu cầu Mourinho phải thay đổi chính sách chuyển nhượng, nhắm vào những cầu thủ trẻ, thay vì chọn những người có kinh nghiệm, tốn kém tiền bạc.

Bộ sậu MU muốn Mourinho tận dụng những tài năng trẻ sẵn có. Đó là lý do mà dù phải đối đầu với vị thuyền trưởng ngày một nóng nảy, Phó Chủ tịch Ed Woodward cân nhắc việc bán Paul Pogba, Anthony Martial, khi xác định họ là tương lai của CLB.

Trong khi đó, các bản hợp đồng Mourinho mang về như Ibrahimovic, Sanchez và cả Matic, khi bán đi sẽ thu lại rất ít vì lý do tuổi tác.

Real Madrid từ bỏ Eden Hazard

Chủ tịch Florentino Perez xác nhận, Real Madrid sẽ không ký hợp đồng với Eden Hazard, trong bữa ăn sáng với Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward.

{keywords}
Real được cho từ bỏ mua Eden Hazard

Đội bóng Hoàng gia "kết" tiền vệ Chelsea từ lúc Zidane còn ngồi trên "ghế nóng" và sau khi thuyền trưởng người Pháp bất ngờ từ chức, lãnh đạo đội vẫn rất quan tâm rất cao.

Cùng với việc Hazard lấp lửng chuyện đến Bernabeu, ngay cả khi Zidane đã rời, lại thêm Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus, thì khả năng đôi bên tạo thành lương duyên càng dễ xảy ra.

Tuy nhiên, Chelsea vì không muốn bán nên hét giá cao cả 200 triệu euro và thông qua lãnh đạo MU, ông trùm Perez cũng muốn bắn tiếng: Real Madrid không dại mà chi cả khoản lớn như thế.

Thông tin được Chủ tịch Perez nói ra khi Phó Chủ tịch Ed Woodward cố đàm phán với Real Madrid mua hậu vệ Raphael Varane.

Nhưng sếp bự Quỷ đỏ nhận được câu trả lời, Varane không phải để bán với bất cứ giá nào và CLB cũng dừng theo đuổi Eden Hazard. Thương vụ duy nhất Real làm ăn với Chelsea chính là bản hợp đồng mang tên Thibaut Courtois, giá 38 triệu bảng.

L.H