- MU nguy cơ mất Pogba vào tay Barca, thủ môn Alisson Becker ký 6 năm với Liverpool cùng mức phí kỷ lục thế giới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/7.

MU nguy cơ mất Pogba vào tay Barca

Tờ Mundo loan báo, Paul Pogba sẵn sàng rời MU, háo hức được khoác áo Barca. Tân giám đốc đội bóng xứ Catalan, Ramon Planes, mới đến từ Gatafe cách đây 1 tháng, được cho là chìa khóa của thương vụ này.

{keywords}
Pogba được loan báo háo hức gia nhập Barca

Planes là trợ lý của cho GĐ thể thao mới của Barca, Eric Abidal và chơi rất thân với đại diện của Paul Pogba - cò bự Mino Raiola.

Nguồn tin cho hay, tuần trước Mino Raiol đã có mặt ở lò La Masia để thảo luận về một số thân chủ của ông, trong đó có Paul Pogba.

Tiền vệ 25 tuổi được cho háo hức với viễn cảnh chơi bóng ở Nou Camp - nơi có siêu tiền đạo Messi của Argentina mà Pogba cùng đồng đội Pháp đã loại đẹp ở vòng 1/8 World Cup 2018 với tỷ số 4-3 trong hành trình lên ngôi tại Nga.

Tương lai Pogba vốn đã được bàn nhiều từ trước khi World Cup 2018, và giờ đây nó càng nóng lên bởi anh đã lên một "tầm mới" thành nhà vô địch thế giới;

Mourinho đã dành những lời khen ngợi cho học trò mà bị đồn thổi có mâu thuẫn không thể hóa giải mùa vừa qua. Nhưng hiện có không ít đội bóng muốn có Pogba, với tin đồn Juventus kế hoạch đưa sao Pháp trở lại, hay Real Madrid sẵn sàng chi bạo và giờ đây Barca cũng góp tên.

Alisson Becker ký 6 năm Liverpool với giá kỷ lục

Người gác đến Alisson Becker đã rút ngắn kỳ nghỉ của mình để bay đến Liverpool tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng 6 năm với á quân Champions League mùa giải vừa qua.

{keywords}
Alisson chính thức là người của Liverpool

Sau khi GĐ thể thao Roma, Mochi xác nhận,CLB chấp nhận mức giá 66,8 triệu bảng mà đội bóng vùng Merseyside đưa ra, Liverpool chính thức ra mắt người gác đền Alisson Becker.

Đây là phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới dành cho 1 thủ môn, vượt con số gần gấp đôi với kỷ lục của Ederson đến Man City mùa trước (35 triệu bảng). Thế nên lãnh đạo Roma cho hay, thật không thể khước từ!

Tại mùa giải vừa qua, Alisson chỉ để thủng lưới 28 bàn trong 38 lần ra sân ở Serie A, và là người gác đền số 1 của Brazil tại World Cup 2018.

Việc phải chi bạo cho vị trí người canh giữ khung thành là kế hoạch chẳng đặng đừng của Klopp và Liverpool, sau khi Karius phạm những sai lầm nghiêm trọng ở chung kết C1 hồi gần cuối tháng 5 với Real Madrid, khiến đội nhà thua thảm.

Chưa dừng lại ở đó, nỗi ám ảnh Karius tiếp tục tái diễn trong trận giao hữu Liverpool gặp Tranmere gần đây nên buộc đội phải tìm thủ môn đáng tin cậy khác.

Trong ngày chào đón Alisson, thuyền trưởng Klopp phát biểu, học trò mới là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, trong khi Alisson bày tỏ niềm hạnh phúc được khoác áo Liverpool.

L.H