- MU nguy cơ mất De Gea vì Julen Lopetegui, Real Madrid ra giá bán thực tế Cristiano Ronaldo 120 triệu euro, chuẩn bị cho cuộc đại phẫu lớn hè 2018 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/6.

MU nguy cơ mất De Gea vì Julen Lopetegui

Chỉ trong vòng không đầy 24h đồng hồ, HLV Julen Lopetegui trải qua đủ cảm giác ngọt - đắng không thể tin nổi. Ông bất thình lình được Real Madrid thông báo kế nhiệm Zidane, và chưa kịp vui thì mất luôn chức HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha ngay trước khai mạc World Cup.

{keywords}
Tân thuyền trưởng Real, Julen Lopetegui tin có thể đưa De Gea về Bernabeu

Vì diễn biến chóng vánh kịch tính như phim hành động, nên MU cũng có nguy cơ bị ảnh hưởng lớn, mất người hùng, thủ môn xuất sắc suốt mấy năm qua của họ: De Gea.

Chủ tịch Perez được cho tức giận, chê De Gea... quá già (27 mà ông bảo 29) sau khi nghe MU hét giá 120 triệu euro, và chuyển hướng sang Jan Oblak (Atletico).

Nhưng Julen Lopetegui lên nắm đội và ông có mối quan hệ cực tốt với người gác đền Quỷ đỏ. Ông chọn De Gea làm mục tiêu số 1 và tin có thể kéo anh về Bernabeu.

De Gea còn 1 năm hợp đồng với MU, thêm điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Mặc dù khẳng định hạnh phúc ở MU và nhắm đến danh hiệu, nhưng De Gea không phủ nhận chuyện gia nhập Real Madrid.

"Tôi không biết liệu mình có là thủ môn Real Madrid hay không. Những gì tôi rõ lúc này là mình hạnh phúc ở MU, muốn chiến thắng danh hiệu như các cầu thủ khác".

Real Madrid ra giá bán Ronaldo

Nguồn El Confidencial cho hay, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid quyết định bán Cristiano Ronaldo và sẵn sàng ra giá thực tế để chuyển nhượng xảy ra ngay trong hè 2018.

{keywords}
Perez sẵn sàng đẩy Ronaldo khỏi Real

Ronaldo được định giá từ 200-400 triệu euro, tuy nhiên ông trùm Nhà trắng xem xét một khoản phí phải chăng để bán siêu sao người Bồ.

Cụ thể hơn, nhà vô địch châu Âu ra giá bán 120 triệu euro. Tuy nhiên, hiện tại chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn đàm phán.

Perez được cho nhắm đến 2 mối tiềm năng là MU và PSG, những nơi có thể giúp Real Madrid kiếm được món tiền hậu hĩnh nhất cho việc đẩy huyền thoại số 7 khỏi Bernabeu.

Real dự báo có cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ hè này, với mục tiêu số 1 chuyển nhượng là Neymar đúng theo ý Chủ tịch Perez. Các thông tin loan báo đại diện Kền kền đã có mặt ở Liverpool gặp Neymar nhân lúc cùng Brazil đá giao hữu với Croatia tại Anfield.

MU luôn được nhắc mỗi lúc Ronaldo bất ổn, có ý rời Real. Nhưng sự thật chưa bao giờ họ ngỏ lời chính thức với đội bóng Hoàng gia, vì Ronaldo giá quá cao và tuổi tác cũng là vấn đề.

L.H

Hierro thay Julen Lopetegui dẫn tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018

Hierro thay Julen Lopetegui dẫn tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018

Fernando Hierro trở thành tân thuyền trưởng Tây Ban Nha, chỉ vài giờ sau khi Julen Lopetegui bất ngờ bị sa thải vì nhận lời dẫn dắt Real Madrid, ngay trước khai mạc World Cup 2018.

Tây Ban Nha sa thải HLV Lopetegui ngay trước đại chiến Bồ Đào Nha

Tây Ban Nha sa thải HLV Lopetegui ngay trước đại chiến Bồ Đào Nha

Đi đêm ký Real Madrid, HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Julen Lopetegui bất ngờ bị LĐBĐ nước này sa thải 48 giờ trước đại chiến Bồ Đào Nha, tại World Cup 2018.

Real Madrid bất ngờ bổ nhiệm HLV tuyển Tây Ban Nha thay Zidane

Real Madrid bất ngờ bổ nhiệm HLV tuyển Tây Ban Nha thay Zidane

Real Madrid vừa ra thông báo đầy bất ngờ, HLV tuyển Tây Ban Nha, Julen Lopetegui sẽ là người kế nhiệm Zidane, ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu.