- MU theo đuổi trung vệ Sokratis của Dortmund. De Gea rủ Pogba cùng về Real Madrid. Chủ tịch Perez muốn tranh Pulisic với MU.

MU theo đuổi Sokratis

Báo chí Đức đưa tin, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi các trận đấu gần đây của Dortmund, có sự tham dự của Sokratis Papastathopoulos.

{keywords}
Sokratis trở thành mục tiêu của MU

 Sokratis có sở trường trung vệ, với các pha xử lý mạnh mẽ và quyết đoán. Khi cần thiết, cầu thủ 29 tuổi người Hy Lạp cũng có thể chơi bên cánh phải.

Hợp đồng giữa Sokratis với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2019, và các bên chưa tìm thấy thỏa thuận gia hạn. Vì thế, MU đã vào cuộc, xem xét đưa anh về sân Old Trafford.

MU dự tính sẽ đàm phán với Dortmund ở mức giá 25 triệu bảng, vì thời hạn hợp đồng của Sokratis chỉ còn hơn một năm.

Nếu thương vụ hoàn tất, Sokratis sẽ là cầu thủ thứ ba từ Dortmund đến MU trong những mùa giải gần đây, sau Kagawa và Mkhitaryan. Đó đều là những vụ đầu tư không thành công như mong đợi của MU.

Video MU 2-1 Liverpool:

 

De Gea kéo Pogba về Real Madrid

David de Gea được cho là sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè năm nay, sau khi giữa anh và MU nảy sinh nhiều vấn đề khó giải quyết.

{keywords}
De Gea muốn Pogba cùng sang Real Madrid

 Chủ tịch Florentino Perez đã theo đuổi De Gea từ 2015 đến nay. Đưa thủ môn người Tây Ban Nha về Real Madrid sẽ giúp ông củng cố hơn nữa ảnh hưởng và quyền lực của mình.

Nhưng De Gea sẽ không chỉ đến Bernabeu một mình. Theo Don Balon, De Gea kéo Pogba theo cùng, vì tiền vệ người Pháp cũng đang có rắc rối ở MU.

De Gea và Pogba do hai đối thủ lớn của nhau làm đại diện, Jorge Mendes và Mino Raiola. Nhưng họ duy trì tình bạn thân thiết, kể từ khi Pogba trở lại MU mùa Hè 2016.

Real Madrid từng mua hụt Pogba trong quá khứ, vì Ronaldo không muốn bị ảnh hưởng quyền lực trong phòng thay đồ. Nhưng giờ thì khác, khi CR7 không còn cống hiến lâu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid tranh Pulisic với MU

Real Madrid đã vào cuộc đua giành Christian Pulisic, cầu thủ trẻ của Dortmund đang được nhiều đội bóng châu Âu quan tâm.

{keywords}
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Pulisic

 Những thông tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đặt vấn đề chuyển nhượng Pulisic ở mức 50 triệu euro. Đây là mức giá mà Dortmund khó lòng từ chối.

Trong dự án thể thao mới, Real Madrid sẽ bán Gareth Bale. Vì thế, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn Pulisic để thay thế.

Trước đó, MU cũng muốn có Pulisic. Tuy nhiên, sự can thiệp của Real Madrid sẽ khiến cho đội bóng thành Manchester gặp nhiều khó khăn.

Kim Ngọc