- MU muốn tăng cường hàng thủ với Romagnoli, ngôi sao Milan. Pep Guardiola phá Mourinho, kéo sao trẻ Under về Man City. Juventus và Barca cùng liên hệ với Bellerin.

MU lên kế hoạch lấy trụ cột Milan

Sau khi xác nhận khả năng chia tay Blind, MU đang chuẩn bị kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự, và Alessio Romagnoli được xem là một ưu tiên của Quỷ đỏ.

{keywords}

MU đang quan tâm đến Romagnoli để tăng cường hàng thủ

Hiện tại, Romagnoli được đại diện bởi Sergio Berti. Mặc dù vậy, Mino Raiola đang có ý định thu xếp đưa trung vệ 23 tuổi người Italia đến Old Trafford, như một cách hóa giải mối bất hòa với HLV Mourinho, trong vụ Pogba mới đây.

Nếu Mino Raiola can thiệp, chắc chắn hy vọng giành Romagnoli của MU sẽ tăng lên đáng kể.

Romagnoli đang nhận lương 2 triệu euro. Milan vừa đưa ra động thái gia hạn, nâng mức lương mới cho anh lên gấp đôi. Nhưng MU sẵn sàng trả nhiều hơn con số ấy.

Mùa giải này, Romagnoli khởi đầu không tốt cùng Milan. Nhưng anh đang hợp với Bonucci trở thành cặp trung vệ chắc chắn bậc nhất Serie A, dưới sự dẫn dắt của HLV Gattuso.

Pep Guardiola phá Mourinho

Man City đã bước vào cuộc chạy đua giành chữ ký của tài năng trẻ Cengiz Under - hiện tượng đang bùng nổ cùng Roma.

{keywords}

Man City vào cuộc đua giành Under

Theo nguồn tin của Calcio Mercato, Man City đã cử đại diện liên hệ với CLB Roma. Đồng thời, đội bóng thành Manchester cũng tìm thỏa thuận với công ty đại diện Footalent.

Một yếu tố quan trọng là Man City từng làm việc khá thoải mái với Footalent, liên quan đến tiền đạo Enes Unal - người được bán cho Villarreal hồi mùa Hè năm ngoái.

HLV Pep Guardiola mới đây khẳng định, Man City sẽ không mua nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tới. Dù vậy, Man City vẫn quan tâm đến Under, và muốn đánh bại MU để giành cầu thủ 20 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ.

Không loại trừ khả năng, Pep Guardiola sẽ cho đội bóng cũ Roma mượn Under một năm, trước khi lấy về Man City. Đây là lợi thế của ông trong cuộc đua với MU của Mourinho.

Juventus và Barca tranh Bellerin

Hector Bellerin vừa bóng gió nói về khả năng chia tay Arsenal. Ngay lập tức, anh nhận được những đề nghị từ Juventus và Barca.

{keywords}

Bellerin được cả Juventus và Barca theo đuổi

Juventus từng đặt vấn đề chuyển nhượng Bellerin hồi mùa Hè năm ngoái. Cầu thủ sẽ tròn 23 tuổi vào ngày 19/3 tới cũng muốn đến Italia, nhưng vào phút cuối anh ở lại Arsenal.

Giờ đây, với việc Arsenal thi đấu thất vọng, cầu thủ người Tây Ban Nha đang cân nhắc trước việc gia nhập Juventus. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Italia đang thực sự cần một cầu thủ chạy cánh phải như Bellerin.

Ngoài ra, Barca cũng đưa ra đề nghị với Bellerin. Dù đang có Semedo, nhưng sự ổn định của cầu thủ người Bồ Đào Nha không cao, nên Barca muốn mua Bellerin - vốn do chính CLB đào tạo.

Clip những bước chạy thần tốc của Bellerin:

Kim Ngọc