- Quỷ đỏ lao vào tranh tiền vệ Emre Can sắp hết hạn hợp đồng với Liverpool, Barca muốn làm vui lòng Messi bằng kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Griezmann... là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/9.

Emre Cam bắt đầu bước vào năm cuối hợp đồng ở sân Anfield và chưa có dấu hiệu cho thấy anh sẽ ký tiếp hợp đồng với Liverpool.

{keywords}
Emre Can được nhiều ông lớn theo đuổi

Nhà ĐKVĐ Serie A - Juventus đang theo sát mọi diễn biến chuyển nhượng liên quan đến chàng tuyển thủ người Đức. Họ sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng hầu hĩnh mời Emre Can ký trước vào đầu năm tới.

Tuy nhiên, tờ Tuttosport tung tin, "bà đầm già" sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ hai ông lớn ở Ngoại hạng Anh cũng quan tâm đến Can là MU và Chelsea.

Trong thời buổi giá cả cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng ngày càng leo thang như hiện nay, thì cơ hội tậu Can mà không mất xu phí nào vào hè năm tới khiến nhiều đội bóng để mắt.

Emre Can là mẫu tiền vệ cơ động, đã dần khẳng định được năng lực ở sân chơi Ngoại hạng. Ở mùa giải mới, cầu thủ 23 tuổi người Đức đã ghi được 2 bàn trong 3 trận ra sân.

Barca muốn cướp Griezmann trước mũi MU

Đội bóng xứ Catalan đang phải trải qua một mùa hè ảm đạm, khi ngôi sao sáng giá Neymar đào tẩu sang PSG. Trong khi những cái tên HLV Valverde đem về chưa thực sự xứng tầm như Dembele, Semedo hay Paulinho.

{keywords}
Barca muốn tậu Griezmann đầu năm tới

Lionel Messi muốn Barca tuyển thêm những tân binh chất lượng, sau khi mua hụt hàng loạt ngôi sao như Coutinho, Verratti hay Dybala.

Nhằm làm vừa lòng ngôi sao người Argentina, BLĐ Barcelona sẵn sàng dốc hầu bao 100 triệu Euro để đưa Griezmann về sân Nou Camp ngay đầu năm tới.

Nếu thương vụ trên thành công, Messi cũng sớm cam kết tương lai lâu dài ở Barca. Hồi đầu hè vừa qua, Griezmann từng suýt đầu quân MU nhưng sau đó anh đã thay đổi quyết định, ở lại Atletico để giúp đội bóng trong bối cảnh khó khăn vì lệnh cấm chuyển nhượng.

* T.A