- Các sếp Quỷ đỏ tự tin sẽ giữ chặt De Gea, tránh xa khỏi tầm với của Real vì đội bóng Hoàng gia không đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thương vụ bom tấn.

ESPN khẳng định, Real hiện không có nhiều tiền để mua sắm. Bởi vậy, nếu họ muốn có De Gea thì bắt buộc phải để Varane hay Toni Kroos sang MU theo chiều ngược lại, các thêm một khoản tiền nhỏ.

{keywords}
Mu tự tin sẽ giữ được De Gea

Thực tế, thủ thành Tây Ban Nha nằm trong tầm ngắm Los Blancos suốt 2 năm nay. Nhưng nhà ĐKVĐ Champions  League đang gặp rắc rối với luật công bằng tài chính của UEFA.

Cụ thể, để có đủ số tiền trong ngân quỹ chiêu mộ De Gea, Real phải bán bớt một vài ngôi sao như Morata hay Danilo.

Tuy nhiên, thương vụ Morata về MU đã đổ bể và chân sút người Tây Ban Nha tỏ rõ ý định ở lại Bernabeu để cạnh tranh suất thi đấu chính thức trên hàng công.

Real cũng không tìm được người mua đứt James Rodriguez. Thế nên, họ đành đẩy tiền vệ người Colombia sang Bayern dưới dạng cho mượn 2 năm.

HLV Mourinho tin rằng, De Gea sẽ không đưa ra yêu cầu chuyển nhượng, dù trong thâm tâm, người gác đền 26 tuổi mong mỏi hồi hương để gần gũi gia đình cũng như bồ yêu Edurne Garcia.

Giao kèo hiện tại giữa De Gea và MU vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Chính vì thế, nếu giữ chân thành công, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng mới với mức lương thưởng hấp dẫn hơn cho De Gea.

* Đăng Khôi