- MU ký người hùng Gimenez của Uruguay. PSG quyết lấy nhanh siêu sao Ronaldo. Barca thuyết phục Man City bán lại tiền vệ Gundogan.

MU trở lại đàm phán người hùng Uruguay

MU được cho là đang quay trở lại bàn đàm phán mua Jose Gimenez, người hùng mang về chiến thắng 1-0 cho Uruguay trước Ai Cập ở bảng A World Cup 2018.

{keywords}
MU muốn lấy người hùng Gimenez của Uruguay

Những tin tức từ Tây Ban Nha cho biết, MU đã đặt vấn đề với Atletico về chuyển nhượng Gimenez.

MU đã quan tâm Gimenez từ lâu, và trung vệ người Uruguay cũng từng có ý định gia nhập sân Old Trafford, nhưng vì một số rắc rối mà vụ việc không thể tiến hành.

Sau World Cup 2018, Gimenez hoàn toàn có thể thay đổi suy nghĩ, gia nhập MU theo lời kêu gọi của HLV Mourinho.

Bởi vì, dù chơi nổi bật nhưng Gimenez không phải lựa chọn chính thức ở Atletico. Anh chỉ đứng thứ 3 trong lựa chọn của HLV Simeone, sau Godin và Savic.

MU đang cân nhắc đưa thảm họa Lindelof vào điều khoản đi kèm trong việc thuyết phục Atletico nhả Gimenez.

PSG ký gấp Ronaldo

Chủ tịch Al Khelaifi của PSG đã có mặt ở thành phố Sochi và theo dõi trận đấu Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha 3-3.

{keywords}
PSG quyết mua bằng được Ronaldo

Tờ AS cho biết, mục đích chính của Al Khelaifi khi chấp nhận lời mời dự khán trận đấu là để xem ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Ngay lập tức, Al Khelaifi thúc đẩy cấp dưới ở PSG phải nhanh chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng Ronaldo, trong bối cảnh giữa anh và Real Madrid đang có mâu thuẫn chưa giải quyết.

Ronaldo là niềm mơ ước của PSG và cá nhân Chủ tịch Al Khelaifi. Chứng kiến CR7 ghi hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, ông càng quyết tâm sở hữu cầu thủ 33 tuổi này.

Khelaifi muốn đẩy nhanh tiến độ vì sự canh tranh của MU, cũng như lo lắng Real Madrid có thể đổi ý, sẽ giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Clip Ronaldo và những pha bóng kinh điển ở La Liga:

Barca lên kế hoạch lấy Gundogan

Giới truyền thông Catalunya đưa tin, Barca đang dành sự quan tâm sâu sắc với Ilkay Gundogan.

{keywords}
Gundogan là mục tiêu của Barca để thay Iniesta

Theo đó, Barca đang có kế hoạch thay thế Iniesta - người đội trưởng vừa chia tay CLB để chuyển sang Nhật Bản thi đấu.

Mặc dù đã có Arthur Melo, ngôi sao trẻ người Brazil, nhưng Barca vẫn muốn mua thêm cầu thủ đẳng cấp để tìm kiếm vinh quang Champions League.

Barca đang cố gắng thuyết phục Man City nhả Gundogan. Tuyển thủ Đức người gốc Thổ Nhĩ Kỳ có rất nhiều nét tương đồng Iniesta trong cách chơi bóng.

Đây là thương vụ không dễ dàng, vì Gundogan là học trò cưng của Pep Guardiola. Barca dự kiến sẽ chi 60 triệu euro để thuyết phục Man City và Pep.

Kim Ngọc

Kèo "sáng" World Cup: Iceland có thể gây sốc Argentina

Kèo "sáng" World Cup: Iceland có thể gây sốc Argentina

Messi và đồng đội được đánh giá cửa trên nhưng họ sẽ phải hết sức dè chừng "những chiến binh Viking" Iceland. Ở cặp đấu khác, kinh nghiệm sẽ giúp Croatia giành trọn 3 điểm từ tay Nigeria...

Đêm Sochi nhớ đời: Ronaldo cười, De Gea khóc

Đêm Sochi nhớ đời: Ronaldo cười, De Gea khóc

Ronaldo sáng chói lọi, trong khi De Gea mắc sai lầm tệ hại khiến Mourinho không khỏi đau lòng, khi chứng kiến Bồ Đào Nha rượt đuổi Tây Ban Nha trong trận chiến có 6 bàn thắng.

Argentina vs Iceland: Messi đối đầu đá tảng

Argentina vs Iceland: Messi đối đầu đá tảng

Trận Argentina vs Iceland, bảng D World Cup 2018 lúc 20h ngày 16/6 trên sân Otkritie Arena, là cuộc chiến giữa Messi với những chàng khổng lồ xứ Băng Đảo.