- Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất 2 bản hợp đồng với Fred và Alex Sandro. Arsenal sẽ bán Aaron Ramsey nếu tiền vệ này không chịu gia hạn... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 18/5.

Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles cho hay, MU sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk, sau khi gửi lời đề nghị đến cầu thủ người Brazil.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Fred về đá cùng Pogba và Matic

"Mourinho sẽ làm mọi cách để đưa về Fred. Tân binh người Brazil sẽ có suất đá chính nếu bản hợp đồng được các bên thông qua. Fred sẽ thi đấu cùng Pogba và Matic trong hàng tiền vệ 3 người."

Castles cũng tiết lộ, ngoài Fred, MU còn đang thúc đẩy thương vụ Alex Sandro - chàng hậu vệ cánh trái đang được định giá khoảng 50 triệu bảng.

"Sandro muốn rời Juventus hồi đầu năm. Phía Juventus cũng dự định bán anh với kỳ vọng thu về 60 triệu Euro (khoảng 50 triệu bảng).

{keywords}
Alex Sandro cũng sắp cập bến Old Trafford

Mourinho sẽ nâng cấp dàn hậu vệ cánh, để tăng khả năng tấn công biên. Valencia tiếp tục là sự lựa chọn số 1 bên cánh phải nhưng HLV người Bồ cũng gây sức ép lên cầu thủ người Ecuador."

Arsenal sẵn sàng rao bán Ramsey

BLĐ Arsenal có thể bán Ramsey nếu anh không đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trước khi mùa giải 2018/19 khởi tranh.

Tiền vệ người Xứ Wales đang bước vào năm cuối hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Emirates và vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài.

{keywords}
Ramsey có thể sẽ chia tay Arsenal

Phía Arsenal không muốn xảy ra tình trạng tương tự như trường hợp của Alexis Sanchez và Ozil. Bởi vậy, họ có thể đẩy Ramsey đi ngay hè này để thu về khoản tiền 40 triệu bảng.

Ở tuổi 27, Aaron Ramsey đang trong giai đoạn độ chín sự nghiệp nên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn như MU, Chelsea hay Juventus.

Anh đang hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần tại Arsenal và muốn đòi hỏi khoản thù lao mới tăng gấp đôi, tương đương các tân binh như Aubameyang hay Mkhitaryan.

* Anh Tuấn

U19 Việt Nam đụng Hàn Quốc, Australia, Jordan ở VCK châu Á 2018

U19 Việt Nam đụng Hàn Quốc, Australia, Jordan ở VCK châu Á 2018

Lá phiếu bốc thăm đưa tuyển U19 Việt Nam rơi vào bảng C, gặp các đối thủ U19 Hàn Quốc, U19 Australia và U19 Jordan, tại VCK U19 châu Á 2018.

Thái Lan chi 41 triệu USD, VTV căng mình “mặc cả” bản quyền World Cup

Thái Lan chi 41 triệu USD, VTV căng mình “mặc cả” bản quyền World Cup

World Cup 2018 còn chưa đầy 1 tháng là lăn bóng, nhưng Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vẫn chưa thể chốt mức giá mua bản quyền phát sóng.

HAGL nay đã khác: Thầy Park mừng, bầu Đức không biết nói sao

HAGL nay đã khác: Thầy Park mừng, bầu Đức không biết nói sao

Bầu Đức từng tuyên bố một HAGL đá đẹp, cống hiến nhưng giờ đứa con tinh thần đã khác xưa. Thầy Park mừng, nhưng ông chủ đội bóng phố Núi có thể nói gì...

Chung kết FA Cup, MU vs Chelsea: Mourinho thua là... ăn đòn!

Chung kết FA Cup, MU vs Chelsea: Mourinho thua là... ăn đòn!

Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với áp lực nặng nề từ lãnh đạo MU, nếu để thua đội bóng cũ Chelsea ở chung kết FA Cup trên sân Wembley, lúc 23h15' đêm mai, 19/5.