- Zidane không thể về MU thay Mourinho vì lý do này, Kylian Mbappe được tiết lộ đến Premier League, trong màu áo Man City vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/9.

Lý do Zidane không thể "cướp ghế" Mourinho ở MU

Cựu danh thủ Anh, Steven McManaman, cũng là đồng đội cũ của Zinedine Zidane ở Real Madrid lúc còn là cầu thủ, dội gáo nước lạnh vào tin đồn huyền thoại bóng đá Pháp sắp về MU thay Mourinho.

{keywords}
Theo McManaman thì khó có chuyện Zidane đến MU thay Mourinho, khi cựu thuyền trưởng Real Madrid không nói tiếng Anh

Sau khi bất ngờ từ chức cương vị HLV trưởng Real Madrid hồi cuối tháng 5 vừa qua, Zinedine Zidane mới đây lên tiếng xác nhận sắp quay trở lại với công việc huấn luyện, điều vốn là niềm đam mê của mình.

Thông tin trên càng làm tăng tin đồn Zidane sắp "cướp ghế" của Mourinho ở MU. Kèm theo đó là danh sách những gương mặt Zidane có thể mang đến Old Trafford, một khi chính thức ngồi "ghế nóng".

Tuy nhiên, trái với sự suy đoán của số đông, cựu danh thủ Steven McManaman tin chắc, chuyện Zidane thay Mourinho ở MU sẽ không xảy ra.

"Tất nhiên là Zidane có thể, ngồi "ghế nóng" ở MU là một công việc lớn, nhưng tôi nghĩ mọi người nên liên kết lại các vấn đề với nhau. Chuyện là, Zizou không nói tiếng Anh... Vì thế, mà tôi không nghĩ anh ấy sẽ đến MU".

Về phía Mourinho, áp lực với ông cùng MU phần nào giải tỏa khi thắng 2 trận liên tiếp gần đây, trước Burnley và Watford.

Video Watford 1-2 MU:

 

Rò rỉ Kylian Mbappe chuyển đến Premier League, chơi cho Man City

Don Balon loan báo, "thiên thần" Di Maria đã tiết lộ với đồng đội cũ Real Madrid, Cristiano Ronaldo hiện chơi cho Juventus, rằng Kylian Mbappe có kế hoạch chuyển đến Premier League chơi bóng vào cuối mùa, mà điểm đến tiềm năng chính là Man City.

{keywords}
Kylian Mbappe với tương lai đầy hứa hẹn phía trước. Anh là niềm mơ ước của bất cứ đội bóng nào, không chỉ Man City

PSG đã mua đứt Kylian Mbappe từ Monaco với giá 180 triệu euro sau 1 mùa giải cho mượn. Sau mùa hè không thể quên trên đất Nga, chơi đầy ấn tượng cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, Mbappe tiếp tục cho thấy tương lai tươi sáng của mình, với 4 bàn sau 3 trận cho PSG.

Tuy nhiên, theo nguồn trên thì Mbappe cho kế hoạch tung hoành Premier League, trong đó Man City là điểm đến tiềm năng, bên cạnh Chelsea cũng được nhắc đến.

Báo chí Anh cách đây mấy ngày cũng đã loan tin, Pep Guardiola muốn Man City sớm tìm người thay Sergio Aguero (hết hợp đồng vào 2020). Cụ thể hơn, cựu thuyền trưởng Barca muốn có ngôi sao thay thế trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Tuy nhiên, cái giá để sở hữu chàng trai Mbappe sẽ rất đắt đó, theo Don Balon thì con số có thể vượt cả 300 triệu euro.

L.H