- Dù thua derby nhưng MU khiến Man City phát hờn, Ronaldo đàm phán rời Real, Ozil ưu tiên Barca rồi mới tái ngộ Mourinho là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/12.

Ozil ưu tiên Barca rồi mới ký MU

Tờ Mundo cho hay, tiền vệ Arsenal đã cho Barca hạn chót là 2 tuần, nếu có ý định nghiêm túc muốn ký với anh trong tháng Giêng này, nếu không Ozil sẽ tái ngộ Mourinho ở MU.

{keywords}
Ozil chỉ đến MU nếu Barca không mua anh

Mesut Ozil hết hạn hợp đồng với Arsenal vào hè 2018. Pháo thủ được cho chấp nhận tăng vượt quỹ lương, 235.000 bảng/tuần, nhưng nhà vô địch thế giới có ý hướng tới Nou Camp.

Ozil được cả Barca và MU quan tâm nhưng anh ưu tiên đội bóng xứ Catalan trước.

Barca do còn bận tâm theo đuổi mục tiêu Coutinho nên Ozil muốn lãnh đạo đội bóng này có trả lời rõ ràng.

Còn với MU, Mourinho muốn đưa Ozil về thay Henrikh Mkhitaryan, chơi ngày một mờ nhạt sau khi bắt đầu mùa giải thật ấn tượng.

Ronaldo đàm phán rời Real Madrid

Kênh El Chiringuito TV đưa tin, Cristiano Ronaldo lòng đã quyết rời Real Madrid, từ chối bất cứ đàm phán nào với đội chủ sân Bernabeu, bởi cảm thấy mối quan hệ với Chủ tịch Perez không thể cứu vãn, nhất là sau biểu lộ rõ ràng muốn ký với Neymar qua phát biểu:

{keywords}
Ronaldo tức giận muốn rời Real vào cuối mùa

"Ở Madrid khiến bạn dễ dàng giành Quả bóng vàng hơn. Real Madrid là CLB mang đến mọi thứ mà 1 cầu thủ lớn muốn đạt được".

Theo nguồn trên, Ronaldo đã nói với các luật sư của mình, làm văn gửi Nhà trắng yêu cầu cho phép anh được rời Bernabeu ngay cuối mùa giải này. Bên cạnh đó các luật sư thương thảo Real giảm số tiền phá vỡ hợp đồng xuống, thay vì 1 tỷ bảng thì không có bất cứ đội bóng nào dám bén mảng tới.

Ronaldo vừa nhận Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp, có hợp đồng với Real đến hè 2021. Phía lãnh đạo Kền kền cho rằng, không có lý do phải cải thiện hợp đồng, nhưng số 7 huyền thoại muốn được tăng lương, không chấp nhận thua Messi vừa ký mới hưởng 500.000 bảng/tuần (Ronaldo là 365.000 bảng/tuần).

Tin đồn Ronaldo đòi rời Real liên tục xuất hiện kể từ khi anh dính phải scandal trốn thuế hồi hè. Anh cảm thấy không được Nhà trắng đứng ra bảo vệ, trong khi thấy rằng mình cần được đối xử xứng đáng hơn.

PSG, MU được cho quan tâm Ronaldo, nhưng ở tuổi chuẩn bị chạm ngưỡng 33, việc chọn bến đỗ như ý với Ronaldo không phải là dễ dàng.

MU khiến Man City phát thèm

Thầy trò Mourinho vừa để thua hàng xóm Man City 1-2 ngay tại Old Trafford, và bị đối thủ bỏ xa đến 11 điểm. Nhưng vẫn có thứ MU khiến Pep cùng quân của mình phát thèm: sự yêu mến ở Anh.

{keywords}
Man City xách dép cho MU về độ phổ biến, nổi tiếng

MU chính là đội bóng phổ biến nhất ở vương quốc Anh, trong khi nửa thành Man xanh chơi tưng bừng, rực rỡ vậy nhưng lại ít nhận được sự quan tâm. Cụ thể, kết quả Google chỉ ra, nếu Quỷ đỏ được tìm kiếm nhiều nhất của Premier League trong năm 2017 thì Man City thậm chí không... đủ cửa dự giải châu Âu, khi bị trôi dạt tới hạng 7.

Thực ra điều này cũng không ngạc nhiên, bởi thực tế độ phủ sóng của MU là trên toàn cầu. Dù thành tích sút giảm thời hậu Sir Alex thì MU thậm chí vẫn vượt cả Real để trở thành CLB nổi tiếng nhất hành tinh.

Xếp sau MU là Liverpool, tiếp theo là Arsenal và nhà vô địch Chelsea. Ngay cả Tottenham và Everton cũng xếp trên Man City.

Ở góc độ sự kiện, thì bốc thăm World Cup 2018 được tìm kiếm nhiều nhất tại Vương quốc Anh, sau đó là Confederations Cup, chung kết FA Cup, chung kết Cúp C1,...

L.H