- Mourinho thúc giục BLĐ MU xuống tiền chiêu mộ tiền đạo trẻ Justin Kluivert. Cả Chelsea lẫn Arsenal đang nhăm nhe bốc Bailly khỏi Old Trafford... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 4/5.

Ở tuổi 18, con trai của cựu tiền đạo danh tiếng Hà Lan - Patrick Kluivert là Justin đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu, sau khi gây ấn tượng trong màu áo Ajax.

{keywords}
Mourinho rất "kết" Justin Kluivert

Theo Mirror, đội bóng Hà Lan đang tìm cách giữ chân tài năng trẻ này bằng cách tăng lương vượt cấp cho Justin Kluivert.

GĐĐH hiện tại của Ajax - Edwin van der Sar cũng ra sức thuyết phục Justin ở lại sân Arena để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Bất chấp điều đó, MU vẫn tìm cách lôi kéo chân sút tiềm năng.

Mùa bóng 2017/18, Justin Kluivert dù chủ yếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã ghi 9 bàn cho Ajax. Hồi tháng 3 vừa qua, anh cũng có trận ra mắt màu áo tuyển Hà Lan, trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha.

Mourinho luôn theo sát đà tiến bộ của Justin và từng có cuộc trò chuyện thân tình với cậu ở sân Friends Arena sau trận chung kết Europa League hồi năm ngoái. Để thành công trong thương vụ này, MU sẽ phải chi khoảng 30 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Chelsea và Arsenal "thừa nước đục thả câu"

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Eric Bailly đang khá lo lắng về tương lai tại sân Old Trafford, sau khi bị Mourinho gạt ra khỏi đội hình MU một vài trận gần đây dù không chấn thương.

{keywords}
Bailly lo lắng tương lai ở MU

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có giải thích rằng Bailly không bị sức ép thi đấu World Cup 2018 nên ông muốn dành cơ hội cho các trung vệ còn lại của MU, đang tranh đấu tìm suất sang nước Nga ở ĐTQG như Smalling, Phil Jones, Rojo hay Lindelof.

Tuy nhiên, ESPN tiết lộ, hai kỳ phùng địch thủ của Quỷ đỏ ở Premier League là Chelsea và Arsenal đang chờ đợi cơ hội, nếu Bailly được bật đèn xanh ra đi.

Cách đây 2 năm, trung vệ người Bờ Biển Ngà chuyển đến Manchester với mức phí 30 triệu bảng. Anh ngay lập tức gây ấn tượng nhưng đà phát triển chững lại do vấn đề chấn thương.

Ở thời điểm hiện tại, giá trị của Eric Bailly đã tăng lên gấp đôi, nhưng cả hai đội bóng thành London sẵn sàng chi 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh hè này.

* Anh Tuấn

Công Vinh: Nghỉ việc thôi, có gì mà ầm ĩ!

Công Vinh: Nghỉ việc thôi, có gì mà ầm ĩ!

Việc Công Vinh quyết định bỏ chiếc ghế quyền chủ tịch của CLB TPHCM khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng nếu dõi theo bước đi của anh, cuộc chia tay này cũng là lẽ... đương nhiên.

Bùi Tiến Dũng: Chờ thầy Thắng cho cơ hội "hồi sinh"

Bùi Tiến Dũng: Chờ thầy Thắng cho cơ hội "hồi sinh"

Bùi Tiến Dũng là thủ môn thứ 3 ở FLC Thanh Hóa nhưng mọi thứ có thể sẽ khác khi đội bóng xứ Thanh có thuyền trưởng mới Nguyễn Đức Thắng.

Liverpool: Học quên để nhớ

Liverpool: Học quên để nhớ

Liverpool hẳn sẽ cậy nhờ vào tinh thần của chung kết C1 2005 để đấu Real ở Kiev. Thế nhưng, có những hào quang mà họ nên để sang một bên để nhớ về những thất bại…

Bốc thăm VCK Asian Cup 2019: Việt Nam dễ gặp người Thái

Bốc thăm VCK Asian Cup 2019: Việt Nam dễ gặp người Thái

Kịch bản tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019 hoàn toàn có thể xảy ra.