- HLV Mourinho muốn đưa cả hai học trò cũ là Luka Modric và Toni Kroos về Old Trafford. Chủ tịch Real - Florentino Perez cam kết sẽ tuyển mộ Harry Kane hè tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng 18/2.

Jose Mourinho đang ráo riết tìm kiếm người thay Michael Carrick và Fellaini, nhằm giảm bớt gánh nặng ở khu trung tuyến cho Pogba cũng như Matic mùa giải tới.

{keywords}
Mourinho rất thích bộ đôi Kroos - Modric

Ông thầy người Bồ hoài nghi về tương lai Ander Herrera, chính vì thế, Mourinho muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp Thế giới, tầm cỡ Modric hay Kroos.

Ở tuổi 32, Luka Modric đã có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh trước khi chuyển đến Real hồi 2012.

Trong khi đó, Toni Kroos từng suýt gia nhập đội chủ sân OId Trafford cách đây gần 4 năm. Thời gian qua, bộ đôi trên đã thi đấu rất xuất sắc, giúp Real liên tục chinh phục đỉnh cao Champions League.

Chủ tịch Real hứa đưa về Harry Kane

Trong cuộc trò chuyện với Cristiano Ronaldo, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez hứa hẹn sẽ đưa Kane về Bernabeu để giúp tăng cường sức mạnh hàng công.

{keywords}
Real quyết tâm chiêu mộ Harry Kane

Chàng tiền đạo người Anh đang thi đấu ngày càng tiến bộ, vừa vươn đến cột mốc ghi 100 bàn tại giải Ngoại hạng. Harry Kane còn hy vọng sẽ nâng bước Tam sư bay cao ở kỳ World Cup 2018 sắp tới.

Theo Don Balon, ngài Perez nghĩ rằng, Harry Kane có thể đá cùng Ronaldo và ông sẽ làm mọi cách để lôi kéo anh rời khỏi London.

Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi khoản tiền trên 160 triệu bảng để rước về "bom tấn" Harry Kane. Tuy thế, họ cũng đưa ra phương án nhượng lại cho Tottenham người cũ Gareth Bale như là một phần bản hợp đồng.

Arsenal dốc két tậu Nabil Fekir

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, HLV Arsene Wenger đang theo sát đà tiến bộ của tiền vệ nhạc trưởng Lyon - Nabil Fekir.

{keywords}
Wenger đưa Fekir vào tầm ngắm

Với lối chơi khôn ngoan, đậm chất kỹ thuật, Fekir được so sánh với huyền thoại bóng đá Pháp - Youri Djorkaeff, khi anh mới bước sang tuổi 24.

Kể từ ngày Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal, Fekir trở thành ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Lyon.

Mùa này, Nabil Fekir đã ghi được 16 bàn qua 22 trận tại Ligue 1. Ngoài ra anh con tung ra 6 đường kiến tạo cho đồng đội lập công ở sân chơi Europa League.

* Anh Tuấn