- MU lên kế hoạch hốt cả Dier lẫn Verratti. Real Madrid kích nổ bom tấn Mbappe trong 5 ngày tới. Van Nistelrooy khen MU trong thương vụ mua Lukaku.


MU muốn mua cả Dier và Verratti

MU vẫn còn thiếu một tiền vệ đẳng cấp để HLV Jose Mourinho hoàn tất bộ khung cho mùa giải mới. Marco Verratti hiện đang là ưu tiên của Quỷ đỏ.

{keywords}
MU muốn mua cả Verratti và Eric Dier

Các cuộc đàm phán với Mino Raiola, người đại diện của Verratti, đang được tiến hành. Đồng thời, MU cũng có những cuộc tiếp xúc với Tottenham để bàn về tương lai Eric Dier.

Kế hoạch của MU là mua cả Verratti và Dier. Khi ấy, Verratti sẽ được tăng cường cho hàng tiền vệ, trong khi Dier nhiều khả năng được sử dụng ở vị trí trung vệ.

Mùa trước, Dier đá xuất sắc trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Dù vậy, anh có sở trường đá trung vệ, và khi cần thiết cũng có thể đảm bảo vai trò hậu vệ phải.

Trong những năm gần đây, tình hình y tế của MU không tốt, khiến các cầu thủ liên tục rủ nhau đăng ký nghỉ dài hạn ở phòng y tế. Bailly là trường hợp mới nhất. Đó là lý do Quỷ đỏ quyết lấy Verratti lẫn Dier.

Real Madrid kích bom tấn

Real Madrid đang chuẩn bị thực hiện thương vụ quan trọng nhất trong mùa Hè: mua một tiền đạo mới. Khả năng cao đó sẽ là Kylian Mbappe.

HLV Zidane công khai lên tiếng. Đây cũng là thông điệp mà nhà cầm quân người Pháp gửi đến Chủ tịch Perez.

{keywords}
eal Madrid dự kiến ký với Mbappe trong 5 ngày tới

“Chúng tôi thiếu tiền đạo. Sự ra đi của Morata là điều tồi tệ”,

Theo Don Balon, Chủ tịch Perez đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Monaco về Mbappe. Trong vòng 5 ngày tới, Real sẽ hoàn tất thương vụ bom tấn này, để Mbappe có thể đá Siêu Cúp châu Âu.

Cristiano Ronaldo không đá trận Siêu Cúp châu Âu gặp MU, trong khi Morata đã ra đi, nên Mbappe được kỳ vọng sẽ là giải pháp quan trọng của Real.

Huyền thoại khen ngợi MU và Lukaku

Huyền thoại Ruud Van Nistelrooy vừa có những chia sẽ về cảm nhận của anh, liên quan đến thương vụ Lukaku mà đội bóng cũ MU vừa thực hiện.

{keywords}
Thương vụ Lukaku của MU được Van Nistelrooy khen không tiếc lời

"Lukaku có nhiều đồng đội giỏi bên cạnh giúp đỡ, và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập. MU đã mua Lukaku ở thời điểm hoàn hảo.

Jose Mourinho sẽ giúp đỡ để dìu dắt Lukaku trưởng thành hơn. Jose là người giàu kinh nghiệm. Nếu có khó khăn nào với Lukaku, Jose sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp. Tôi nghĩ đây là sự kết hợp để mở ra chu kỳ thành công cho MU".

Van Nistelrooy cũng nhấn mạnh, Lukaku là giải pháp cho một tương lai lâu dài. "Trong vòng 6, 7 hoạc thậm chí 8 năm tới, MU sẽ có một tiền đạo tuyệt vời để tìm kiếm chiến thắng".

Kim Ngọc