- MU chính thức đặt vấn đề với Bayern Munich về tiền vệ Arturo Vidal. Real Madrid đạt được thỏa thuận với Chelsea, sắp hoàn tất bản hợp đồng Hazard.

MU hỏi mua Arturo Vidal

Arturo Vidal đã công khai ý định rời Bayern Munich để tìm kiếm trải nghiệm mới, khi mà mối quan hệ giữa anh với tân HLV Kovac không thực sự tốt đẹp.

{keywords}
MU chính thức đặt vấn đề mua Vidal

Trong trận thắng 3-1 của Bayern Munich trước PSG ở ICC Cup 2018, Vidal không hiện diện.

Sport đưa tin, Vidal đang xem xét việc sang Premier League thi đấu, dù những ngày qua anh được đích thân HLV Ancelotti rủ rê về Napoli.

Vidal đã chơi bóng ở Italia. Đó là lý do anh nghiêng về trải nghiệm với bóng đá xứ sương mù.

Chelsea và MU đều quan tâm đến Vidal, dù cả hai đều đã mua được những tiền vệ chất lượng. Chelsea có Jorginho, trong khi Quỷ đỏ đón Fred.

Nguồn tin từ Sport cho biết, MU đã đặt vấn đề chuyển nhượng với Bayern Munich và cá nhân Vidal.

Các quan chức MU đang đi trước đối thủ, sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Chile. Việc được tranh tài ở Champions League là một lợi thế lớn mà Quỷ đỏ đang có trước Chelsea.

Clip Vidal, ông vua tackles bóng:

Real Madrid chuẩn bị ra mắt Hazard

Real Madrid đang gấp rút hoàn tất việc tìm người thay thế Cristiano Ronaldo, và Eden Hazard được cho là tiến rất gần đến sân Bernabeu.

{keywords}
Chủ tịch Perez chuẩn bị cho ra mắt bản hợp đồng Hazard

Theo báo chí Bỉ, thương vụ về mặt lý thuyết đã được hoàn tất, sẽ chỉ còn một số vướng mắc nhỏ.

Một loạt tờ báo ở Bỉ đưa tin, Real Madrid và Chelsea đã chốt chi phí chuyển nhượng Hazard là 190 triệu euro. Trước đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ muốn trả con số 125 triệu euro.

Hazard sẽ nhận mức lương cao nhất trong đội hình Real Madrid, nhiều khả năng gần với con số mà Ronaldo từng được trả (21 triệu euro).

Sau khi Ronaldo chuyển sang Juventus, mua ngôi sao trở thành nhiệm vụ bắt buộc với Chủ tịch Florentino Perez.

Một tuần lễ trôi qua, những mục tiêu Mbappe và Neymar đều công khai gắn bó với PSG, trong khi vụ Hazard diễn ra chậm đã khiến Perez chịu nhiều sức ép.

Tờ Marca tiết lộ, Perez đang phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán để lấy Hazard, nhằm trấn an người hâm mộ, cũng như khẳng định vị thế của mình trước các đối thủ trong hội đồng thành viên.

Nếu không có trở ngại nào phát sinh, Real Madrid sẽ công bố việc ký hợp đồng với Hazard, và thực hiện lễ ra mắt anh trong tuần sau.

Kim Ngọc

Serie A điên đảo châu Âu: Hiệu ứng kỳ diệu từ Ronaldo

Serie A điên đảo châu Âu: Hiệu ứng kỳ diệu từ Ronaldo

Juventus đã tạo hiệu ứng đặc biệt với Cristiano Ronaldo, để rồi các CLB Serie A đang nhắm đến một loạt ngôi sao lớn từ châu Âu.

Alexis Sanchez hạnh phúc hội quân cùng đồng đội MU

Alexis Sanchez hạnh phúc hội quân cùng đồng đội MU

Bỏ lại đằng sau những rắc rối liên quan đến vấn đề visa, Alexis Sanchez đã được phép nhập cảnh vào Mỹ và ngay lập tức lao vào rèn thể lực cũng như kỹ chiến thuật cùng các đồng đội.

Bayern lội ngược dòng đánh gục PSG

Bayern lội ngược dòng đánh gục PSG

Dù bị dẫn trước nhưng Bayern với đội hình nhiều hảo thủ hơn đã lội ngược dòng khuất phục nhà ĐKVĐ Ligue 1 - PSG với tỷ số 3-1, trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ ICC Cup.