- MU trì hoãn đàm phán gia hạn De Gea, Messi và Barca lo Neymar gia nhập Real Madrid, Pep Guardiola tự tin kéo được Isco về Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/10.

MU trì hoãn đàm phán gia hạn De Gea

De Gea có vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình MU, bởi phong độ xuất sắc, có nhiều khoảnh khắc xuất thần. Lãnh đạo Quỷ đỏ, HLV Mourinho dĩ nhiên là không muốn để mất ngôi sao đáng giá của mình.

{keywords}
Mourinho và MU không vội vàng với De Gea vì tin chắc sẽ giữ chân được thủ thành này

Thế nhưng, theo Daily Star, MU hiện đang trì hoãn đàm phán với thủ thành người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Old Trafford tỏ ra đủng đỉnh, khác hẳn với thời gian trước báo chí Anh từng cho hay, CLB có kế hoạch nhanh chóng "trói" người gác đền tài ba này bằng hợp đồng mới.

Lý do được nguồn trên đưa ra: các sếp MU tin chắc phía Real Madrid vốn rình rập ve vãn bao lâu nay, giờ đã chấp nhận bỏ cuộc, chấm dứt mối quan tâm, nên họ không có gì phải vội vàng cả.

Hợp đồng của De Gea ký sau cú chuyển nhượng hụt về Real Madrid hồi 2015, có thời hạn đến hè 2019. Anh hiện hưởng lương 200.000 bảng/tuần, Bản thân thủ thành này giờ cũng toàn tâm toàn ý MU, tuy nhiên chờ đợi mức lương cao hơn, khoản 250.000 bảng/tuần, gia nhập danh sách top cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

De Gea muốn những cống hiến, phong độ ấn tượng của mình được MU tưởng thưởng xứng đáng.

Messi và Barca lo Neymar về Real Madrid

Neymar đang trải qua mùa giải đầu tiên ở PSG (Ligue 1, Pháp), sau khi bất ngờ "đào tẩu" khỏi Nou Camp hồi tháng 8 vừa qua, bằng một phi vụ hợp đồng thế kỷ 222 triệu euro.

{keywords}
Từ những người anh em thân thiết, họ có thể trở thành đối thủ không đội trời chung nếu Neymar về Real Madrid

Chân sút Brazil tuyên bố đến Paris để giúp đội bóng này chinh phục những danh hiệu, trong đó có giấc mơ Champions League. Dù vậy, theo Don Balon, các cầu thủ Barcelona lo ngại Neymar có thể sớm trở lại La Liga, khoác áo kình địch không đội trời chung của họ - Real Madrid.

Họ cho rằng, Neymar có thể thay thế Cristiano Ronaldo, người hiện vẫn được xem là số 1 ở Bernabeu, nhưng đầu tháng 2 tới đây cũng đã chạm ngưỡng 33 và dần đi về ngưỡng cuối của sự nghiệp.

Đã có những suy đoán, PSG chỉ là "bàn đạp" để Neymar tính toán mục tiêu xa: gia nhập Real Madrid.

Nếu điều này là sự thật, Neymar từ chỗ là người anh em, có mối quan hệ cực tốt với Messi sẽ trở thành đối thủ (ở cả CLB và tuyển) không khoan nhượng cũng như không loại trừ sẽ "hạ bệ" số 10 Barca.

Pep Guardiola tự tin kéo được Isco về Man City

Mặc dù đang có mặt trong đội hình ra sân thường xuyên của Real Madrid, nhưng theo Don Balon, Pep Guardiola tự tin có thể kéo Isco sang chơi cho Man City.

{keywords}
Pep Guardiola tự tin có thể kéo Isco về Man City

Nguồn trên thông tin thêm, cựu thuyền trưởng Barca cảm thấy có thể "hạ gục" tiền vệ Kền kền, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Isco đã có những đóng góp đáng kể trong vinh quang Real Madrid giành được mùa giải vừa qua: vô địch La Liga cũng như bảo vệ thành công danh hiệu Champions League.

Và việc mà Pep và Man City làm lúc này là... chờ thời cơ, một khi Isco có dấu hiệu tương lai không chắc chắn ở Bernabeu, đội chủ sân Etihad sẽ có mặt ngay tức khắc để "giải cứu".

Mùa này, trong khi Real Madrid khởi động mùa giải có phần chậm, kém ấn tượng thì Man City của Pep đang cho thấy uy lực tại Premier League, với 10 trận bất bại - 9 thắng, 1 hòa, xây chắc ngôi đầu.

L.H