- Mourinho tuyên bố, Chelsea thua MU vụ Lukaku vì tiền, Ronaldo "nóng mắt" Messi vì ghi bàn sòn sòn, Coutinho thừa nhận muốn đến Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 18-9.


Mourinho chỉ ra vì sao Chelsea thua MU vụ Lukaku

Jose Mourinho khẳng định, chẳng có mối quan hệ cá nhân nào ở đây cả mà TIỀN đóng vai trò quyết định trong phi vụ MU "hớt tay trên" Romelu Lukaku trước mũi Chelsea.

{keywords}
Lukaku đang bay cao ở MU 

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh là đội đeo bám, tiến hành đàm phán với chân sút người Bỉ trước, và tưởng như đôi bên đặt bút ký đến nơi thì bất ngờ Lukaku ra mắt... MU với phí chuyển nhượng 75 triệu bảng! Một đòn giáng đau cho Chelsea và Conte.

Nhắc lại về thương vụ giá trị, liên tục... đẻ ra bàn thắng cho Quỷ đỏ, Mourinho tuyên bố, chẳng có mối quan hệ cá nhân nào ở đây cả. Đơn giản là: "Tôi không nghĩ đó là ảnh hưởng của tôi, không hề. Tôi nghĩ là chúng tôi trả cho Everton số tiền mà họ yêu cầu, trả cho Paul Pogba mức lương mà người đại diện của cậu ấy đề nghị và tiền hoa hồng như họ muốn. Tôi không thấy có lý do nào khác cả".

Theo báo chí Anh, Chelsea cũng đã đồng ý trả cho Everton 75 triệu và đáp ứng cả khoản lương bổng của Paul Pogba, tuy nhiên họ không muốn trả 12 triệu bảng tiền môi giới cho "cò bự" Mino Raiola. Đây là số tiền mà MU đáp ứng cho người đại diện của tiền vệ người Pháp.

Ronaldo lại "cay" Leo Messi

La Liga trôi qua 4 vòng đấu mà Cristiano Ronaldo chưa thể đá trận nào do lĩnh án treo giò 5 trận từ lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha, Real Madrid thắng Barca 3-1. Phải từ lượt trận kế tiếp, siêu sao người Bồ mới có thể tái xuất.

{keywords}
Ronaldo "nóng mắt" khi đối thủ Messi cứ ghi bàn sòn sòn

Dù vậy, anh cũng kịp có 3 bàn thắng bỏ túi (1 ở trận đấu trên và 2 ở Cúp C1), nhưng theo Don Balon, số 7 huyền thoại vẫn bị ám ảnh bởi đối thủ Leo Messi khi nhìn vào tổng số bàn thắng số 10 ghi được cho Barca. Tính đến thời điểm hiện tại, Messi "bỏ túi" 8 bàn trong 6 trận cho đội bóng xứ Catalan.

Nguồn trên cho hay, Ronaldo rất buồn rầu vì mất đến 4 trận ở La Liga, trong khi anh nhắm tới danh hiệu Pichichi. Lần gần nhất Ronaldo giành Vua phá lưới La Liga là 2015, 2 năm gần đây lần lượt phải nhìn Luis Suarez rồi đến Messi chiến thắng.

Cả chục năm qua, Messi và Ronaldo chia nhau danh hiệu cá nhân cao quý Quả bóng vàng cũng như Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA. Nhờ mùa giải thành công, đoạt La Liga lẫn C1, Ronaldo được dự đoán sẽ lại chiến thắng trong năm nay.

Coutinho thừa nhận muốn chuyển sang Barca

Philippe Coutinho lần đầu lên tiếng thừa nhận anh muốn chuyển sang chơi cho Barca trong kỳ chuyển nhượng hè, nhưng đã không thể thành hiện thực vì Liverpool kiên quyết không bán.

{keywords}
Coutinho thừa nhận muốn đến Barca hồi mùa hè này

Barca nhắm Coutinho thay Neymar sau khi chân sút Brazil chuyển sang PSG. Họ liên tục tăng giá hòng có thể lay chuyển được đội bóng vùng Merseyside. Trong ngày cuối chuyển nhượng, Barca được cho trả 150 triệu euro, nhưng Liverpool giữ nguyên ý định.

"Tôi đã quan tâm bởi lời đề nghị. Tuy nhiên lúc này tôi tập trung để làm sao có mùa giải tốt cùng Liverpool và đội tuyển quốc gia. Thật vinh dự khi nhận được lời đề nghị từ CLB này (Barcelona), nhưng được chơi cho Liverpool cũng là một vinh dự. Tôi luôn tôn trọng CLB và các CĐV".

L.H