- Verratti định đổi người đại diện sang Raiola để dàn xếp chuyển nhượng về MU, Gareth Bale thỏa thuận ngầm gia nhập Quỷ đỏ hè tới nếu bị mất chỗ đứng ở Real... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 19/7.

MU vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Marco Verratti, sau khi tiền vệ này quyết định sa thải người đại diện hiện tại và hợp tác với "siêu cò" Mino Raiola.

{keywords}
Verratti sa thải người đại diện, kết nối Raiola để gia nhập MU

Verratti muốn Raiola làm cầu nối để đưa anh đến Old Trafford. Trước đó, "siêu cò" quyền lực đã xúc tiến để MU hoàn tất các thương vụ chiêu mộ Paul Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan và mới nhất là Lukaku.

Thời gian qua, Barcelona là đội bóng muốn có sự phục vụ của Verratti nhất. Tuy nhiên, họ choáng váng khi nghe phía PSG hét mức giá 88 triệu bảng.

Người đại diện cũ của Verratti - ông Donato Di Campli đã lên tiếng chỉ trích chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi. Ông ví Verratti như là "tù nhân của Emir tại PSG".

Chính những lời phát biểu không đúng mực này khiến tuyển thủ người Italia phải đăng đàn xin lỗi. Sau đó, anh dừng hợp tác với Donato Di Campli để mời Raiola về làm người đại diện.

MU và Chelsea "chào thua" vụ Neymar

Cả MU lẫn Chelsea từng bày tỏ sự quan tâm đến Neymar nhưng khi biết tin Paris Saint-Germain sẵn sàng trả 195 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho siêu sao Brazil, cả hai đại gia nước Anh đã rút lui.

{keywords}
MU và Chelsea bỏ qua thương vụ Neymar

Nguồn tin từ xứ sở samba cho hay, Neymar sẽ chấp nhận lời đề nghị gia nhà PSG với điều kiện "gã nhà giàu" nước Pháp đáp ứng khoản tiền 195 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng.

Thời gian qua, cả MU và Chelsea đều săn lùng một tiền đạo chất lượng. Theo Sportsmail, họ đã tiếp cận để hỏi về tình trạng của Neymar trên thị trường chuyển nhượng.

Mặc dù vậy, để thành công trong thương vụ "bom tấn" trên, số tiền bỏ ra là rất lớn. Chính vì thế, giờ chỉ còn duy nhất PSG quyết tâm theo đuổi Neymar.

Gareth Bale thỏa thuận ngầm đầu quân MU hè tới

Nhật báo Don Balon cho hay, MU đã ngầm thỏa thuận với Gareth Bale về một vụ chuyển nhượng đình đám diễn ra vào hè 2018.

{keywords}
Bale có thể gia nhập MU hè tới

Tiền vệ người Xứ Wales muốn thi đấu ở Bernabeu thêm một năm nữa. Trường hợp tiếp tục chấn thương và bị Isco cướp lấy vị trí trong đội hình xuất phát, Bale sẽ rời Real để đầu quân Quỷ đỏ vào cuối mùa.

Sự xuất hiện của Kylian Mbappe cũng sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng Gareth Bale. Các ông chủ ở "nhà trắng" rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp để nâng cấp đội hình.

Đội bóng Hoàng gia tin rằng, nếu bán Bale cho MU, họ có thể thu về 90 triệu bảng, cao hơn 10 triệu bảng khi họ rước anh về từ Tottenham hồi 2013.

* Anh Tuấn