- MU gây náo loạn chuyển hướng ký Kylian Mbappe, Real Madrid chi bạo 88 triệu bảng, cược thêm Asensio để lấy Mohamed Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/6.

MU đột ngột chuyển hướng ký Kylian Mbappe

Báo chí Anh loan tin, Mourinho đổi ý, ông muốn tăng sức mạnh tấn công, thay vì chỉ làm mới hàng thủ và tuyến giữa như tuyên bố trước khi phiên chợ hè diễn ra.

{keywords}
Don Balon khiến fan MU phát sốt vì loan tin Quỷ đỏ âm mưu ký Mbappe

Cristiano Ronaldo và Bale đều liên tục được nhắc đến trong tin chuyển nhượng MU những ngày qua. Tuy nhiên, đây cũng là 2 cái tên khiến cả Mourinho và Phó Chủ tịch Ed Woodward phải cân nhắc, bởi ngoài đàm phán mệt mỏi với Real Madrid, còn là ở chính những tên tuổi này, cũng như ngân sách chuyển nhượng.

Dù vậy, Don Balon loan báo tin còn... điên rồ hơn thế. Nguồn này cho rằng, Mourinho và MU bất ngờ chuyển hướng sang tài năng trẻ Kylian Mbappe của PSG, chân sút có 21 bàn cùng 16 đường kiến tạo ngay trong mùa đầu tiên khoác áo đội bóng nhà giàu Pháp theo dạng cho mượn từ Monaco.

PSG có điều khoản mua đứt Mbappe là 180 triệu euro (158 triệu bảng), nhưng anh được đồn đại ra đi, với sự quan tâm của Real Madrid. Tuy nhiên, theo diễn biến mới MU nhảy vào cuộc bởi Mourinho nung nấu ý định phải qua được Pep Guardiola và Man City ở mùa giải tới đây.

Vì thế, chiến lược gia người Bồ cố gắng thuyết phục lãnh đạo Quỷ đỏ chi bạo khoản ngân sách lên tới 190 triệu euro (167 triệu bảng) để có được Mbappe trong đội hình. Ông cũng đưa ra giải pháp thêm Anthony Martial vào hòng thuận lợi trong đàm phán với đối thủ.

Real Madrid chi 88 triệu bảng + Asensio để có Mohamed Salah

Bất kể Salah không thể quên đêm Kiev tồi tệ chung kết C1 cùng Liverpool mà đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos là thủ phạm, bất kể Zidane đã đột ngột chia tay sân Bernabeu, Nhà trắng được loan báo vẫn lên kế hoạch kích nổ bom tấn với Vua Ai Cập trong chuyển nhượng hè 2018.

{keywords}
Sau tất cả, Salah liệu có thể là người Real Madrid?

Salah có thể trở thành đồng đội với Ramos? Với ông trùm Florentino Perez thì tất nhiên là có thể. Theo Diario Gol, vị Chủ tịch Real Madrid thực sự muốn nhìn thấy Mohamed Salah khoác áo Kền kền.

Và để có thể thuyết phục được Liverpool nhả chân sút vừa có 1 mùa giải rực rỡ, gã khổng lồ Tây Ban Nha dự định chi bạo 88 triệu bảng và sẵn sàng cược thêm Marco Asensio.

Sở dĩ là Asensio vì đây là cầu thủ mà Klopp rất thích, kết lối chơi của sao trẻ.

Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo đội bóng vùng Merseyside sẽ để vuột mất ngọc quý của họ.

Salah là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2017/18, với 32 bàn thắng, kỷ lục của giải đấu. Phong độ ấn tượng khiến anh thâu tóm trọn danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của cả PFA lẫn BTC giải.

Chân sút Ai Cập được đồn đại có thể đến Real suốt thời gian qua. Tuy nhiên, với việc Zidane đột ngột chia tay, Salah được cho cũng quyết định gạt qua một bên chuyện đến Bernabeu.

L.H

Lý do Liverpool phũ phàng hủy ký Nabil Fekir phút chót

Lý do Liverpool phũ phàng hủy ký Nabil Fekir phút chót

Liverpool và Klopp quyết định không mạo hiểm với chân sút đang tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị World Cup 2018, sau khi phát hiện những dấu hiệu đáng lo ngại trong cuộc kiểm tra y tế.

Mbappe lập công, Pháp "hút chết" trước tuyển Mỹ

Mbappe lập công, Pháp "hút chết" trước tuyển Mỹ

Bị dẫn bàn trước từ cuối hiệp một, Les Bleus phải cần đến sự tỏa sáng của tài năng trẻ Mbappe lúc cuối trận mới có được kết quả hòa 1-1 trước tuyển Mỹ.