- Mourinho gây hấn khiến MU và Man City thêm mối thù, Real Madrid đếm ngược chờ nổ siêu bom tấn Neymar là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/8.

Mourinho khiến MU và hàng xóm Man City thêm căng thẳng

Man City vừa ra mắt bộ phim tài liệu sau thời gian dài thực hiện, nói về chức vô địch Premier League thầy trò Pep Guardiola giành được ở mùa giải vừa qua. All or Nothing: Manchester City, gồm 8 phần, với những cảnh hậu trường đặc biệt được fan Man xanh háo hức chờ đón.

{keywords}
Derby thành Manchester lượt đi Premier League 2018/19 diễn ra tại Etihad vào ngày 10/11/2018, lượt về vào 16/3/2019

Ở phần 2 có nội dung tái hiện lại chiến thắng 2-1 của Man xanh trước Man đỏ tại Old Trafford, với lời bình kèm theo: Guardiola đấu Mourinho, một đội sở hữu bóng đấu với đối thủ phòng ngự, bóng đá tấn công đụng độ chiếc xe bus".

Và trong một phân cảnh khác, Kevin de Bruyne đề cập đến việc thiếu cơ hội dưới thời Mourinho lúc 2 người còn làm việc cùng nhau ở Chelsea...

Mourinho dĩ nhiên đã xem bộ phim của đối thủ, nên khi được Sky Sport hỏi, thuyền trưởng MU lập tức có lời công kích đến người hàng xóm Man City: "Bạn có thể làm một bộ phim tuyệt vời mà vẫn giữ sự tôn trọng người khác.

Bạn không cần phải "dìm" ai để có một bộ phim hay. Bạn có thể là CLB giàu có, mua được những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới, nhưng bạn không mua được đẳng cấp. Man City cho thấy rõ ràng là thế".

Dù khai màn Premier League 2018/19, MU thắng Leicester City 2-1 nhưng Mourinho dự báo có mùa giải khó khăn, thậm chí liên tiếp dính tin đồn "ghế nóng" bị lung lay.

Ở vòng 2, diễn ra tối nay, nếu Man City tiếp Huddersfield trên sân nhà lúc 19h30 thì MU có chuyến làm khách Brighton lúc 22h ngày 19/8.

Tại Premier League 2018/19, MU sẽ đến làm khách Man City vào ngày 10/11, trước khi 2 đội tái đấu ở Old Trafford vào 16/3/2019.

Real Madrid đếm ngược chờ nổ siêu bom tấn Neymar

Real Madrid từng lên tiếng phủ nhận chuyện mua Neymar thay Ronaldo vào hè này. Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ tờ Sport (Tây Ban Nha), đội bóng Hoàng gia đang chuẩn bị sẵn khoản ngân sách khủng 300 triệu euro để mang cựu tiền đạo Barca về Bernabeu trước khi cửa thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào 31/8.

{keywords}
Real Madrid muốn có Neymar thay Ronaldo trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2018 đóng cửa

Điều nhà vô địch Champions League ngóng lúc này, không phải ở ngân sách, mà là tình thế của PSG.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp không có ý định bán Neymar, mới chỉ gia nhập hồi năm ngoái bằng thương vụ thế kỷ 222 triệu euro.

Nhưng nếu PSG bị UEFA điều tra vi phạm luật công bằng tài chính, họ sẽ bị phạt nặng và khi ấy có thể buộc phải bán Neymar.

Real được đồn đại bị mật liên hệ lôi kéo Neymar về lại La Liga cả thời gian dài qua. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở PSG không muốn bán, nên có những nhận định, tiền đạo Brazil sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử thêm một mùa khác.

Nhưng Neymar có thể trở lại Tây Ban Nha để đối đầu đàn anh - đồng đội cũ Messi, một khi PSG bị trừng phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính.

PSG đang lo tin xấu ập đến, còn lãnh đạo Real thì lại rất mong điều này xảy ra!

L.H