- Mourinho nguy cơ vắng đến 8 cầu thủ dưới hàng phòng ngự trong trận đại chiến với Arsenal. Isco có thể chia tay Real vì bất đồng với tân HLV Solari... là những tin bóng đá mới nhất tối 4/12.

MU khó vụ Perisic, Real mua "Messi nước Đức"

Ronaldo và Messi làm gì khi Modric nhận Quả bóng vàng?

Jose Mourinho đang đối diện với cơn khủng hoảng nhân sự dưới hàng phòng ngự. Tờ Telegraph đưa tin, trước trận găp Arsenal, 8 hậu vệ MU đang gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe.

{keywords}
Phil Jones là trường hợp chấn thương mới nhất của MU

Trong chuyến làm khách trên sân Southampton mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải kéo Matic và McTominay xuống đá dưới hàng thủ ba người, bên cạnh Phil Jones.

Tuy nhiên, sau trận đấu trên, bản thân Phil Jones cũng dính chấn thương và vừa phải vào viện chụp chiếu để xác định mức độ nghiêm trọng. Hậu vệ cánh trái Luke Shaw cũng tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Diogo Dalot.

Tiếp Arsenal trên sân nhà vào đêm mai, Mourinho còn không có sự phục vụ của Ashley Young do anh đã nhận đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa. Ngoài ra, Lindelof nghỉ đến Giáng sinh vì chấn thương gân kheo.

{keywords}
Rojo có thể ra sân đá chính từ đầu

Mourinho hy vọng hai trường hợp còn lại là Bailly và Smalling kịp bình phục. Nếu tình hình không khả quan, Dalot sẽ có trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Tương tự là Marcos Rojo - người vẫn chưa tìm lại được cảm giác thi đấu sau chấn thương.

Arsenal và Chelsea tranh giành Isco

Isco đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Real Madrid. Dù là trụ cột dưới thời HLV Zidane nhưng kể từ ngày Solari lên tiếp quản, Isco 7 trận liền phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, hai thầy trò xung khắc và không thèm nhìn mặt nhau. Ở hoàn cảnh đó, Isco đang tính đến chuyện đào tẩu khỏi sân Bernabeu ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

{keywords}
Isco xung khắc với HLV Solari

Thời gian qua, cả Arsenal và Chelsea đều theo sát Isco. Tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha là không thể phủ nhận. Điều quan trọng là anh sẽ hợp với hệ thống thi đấu của đội bóng nào ở xứ sương mù.

Arsenal dường như sẽ là sự lựa chọn ổn hơn cả, bởi Unai Emery vốn là thầy cũ của Isco và hiểu rõ năng lực của cậu học trò cũ khi hai người từng làm việc với nhau tại Valencia.

Bên cạnh đó, Emery cũng đang cần một số 10 đích thực, thi đấu hiệu quả hơn những sự thử nghiệm mà ông dành cho Mesut Ozil, Aaron Ramsey và Henrikh Mkhitaryan thời gian qua.

* Đăng Khôi