- MU sẽ có "đại phẫu" trong phòng thay đồ sau trận thua bạc nhược trước Brighton. Và Neymar được Mourinho nhắm làm "thủ lĩnh mới" của Quỷ đỏ, xúc tiến ký ngay kẻo lỡ.

Neymar được nhắm làm "thủ lĩnh mới" của Quỷ đỏ

Nguồn Don Balon đưa tin sốt dẻo, Mourinho nhắm Neymar làm "thủ lĩnh mới" của MU.

{keywords}
Mourinho nhắm Neymar làm thủ lĩnh mới của MU

Cựu chân sút Barca được đồn sẽ rời PSG vào hè này, chỉ sau 1 mùa cập bến với giá "không tưởng" gần 200 triệu bảng.

Real Madrid nổi lên như ứng viên nặng ký, thường xuyên giữ liên lạc với Neymar, mà cụ thể là người đại diện - cha của anh. Tuy nhiên, giờ đây Neymar được cho mở cửa đến MU, muốn làm việc cùng HLV Mourinho.

Lý do, đội bóng Hoàng gia không dứt khoát về thời điểm ký hợp đồng, bởi ban đầu rất quyết tâm nhưng Ronaldo trong 2018 vẫn không ai bì kịp, khác hẳn mấy tháng đầu mùa "hạn hán" bàn thắng.

Vì thế, Real Madrid có ý muốn Neymar chờ đến hè năm sau. Nhưng bản thân tiền đạo này không muốn tiếp tục chơi bóng ở Paris. Anh mong được trở lại La Liga, hoặc Premier League sôi động.

Và theo nguồn trên, Mourinho muốn nhân cơ hội tốt, dồn sức và tiền của đưa số 10 PSG về Old Trafford. Ông nhắm anh làm "thủ lĩnh mới" cho Quỷ đỏ.

Với việc Martial nhiều khả năng ra đi, Rashford chưa đảm bảo dù CLB đề nghị ký hợp đồng mới, MU phải tăng cường sức mạnh tấn công. Neymar là cái tên lý tưởng, cả về giá trị thương mại lẫn trên sân. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ là cái tên "điên rồ" tiếp theo nếu bỏ ra cả núi tiền để mang về một cầu thủ không phải được khen ngợi cao về tính kỷ luật.

MU phải sa thải Mourinho hoặc tống cổ các "ông kễnh"

Theo cựu danh thủ MU, Gary Neville, Jose Mourinho xứng đáng bị sa thải sau trận thua bạc nhược của Quỷ đỏ trước Brighton.

{keywords}
MU có trận đấu tệ hại trước Brighton mà theo Gary Neville, hoặc Mourinho hoặc một số "ông kễnh" bị tống cổ

Lý do, một MU chơi "tệ hại", "thật kinh khủng", cho thấy HLV nói quân không nghe thì tướng ắt phải ra đi.

Tuy nhiên, bình luận trên Sky Sports, huyền thoại này nhận định, MU sẽ tiếp tục để Mourinho yên vị, nên thay vào đó một số "ông kễnh" sẽ bị tống cổ.

MU đã có trận đấu rời rạc trên sân Brighton, khác hoàn toàn so với tinh thần chiến thắng Arsenal 2-1 ở vòng trước đó. Nếu De Gea không chơi tốt thì thầy trò Mourinho không chỉ thua 1 bàn.

Theo Neville, với những gì diễn ra trên sân cho thấy, một số cầu thủ chẳng thèm nghe lời Mourinho nữa.

"Tôi không muốn dùng những từ này, nhưng phải nói rằng MU chơi thật tệ hại, rất tệ. Nếu có bất kỳ cầu thủ nào hỏi tại sao họ không được chơi trong trận chung kết FA Cup (gặp Chelsea vào 19/5 tới) thì hãy cho họ xem lại băng ghi hình trận đấu này. Không chỉ chơi tệ, thái độ của họ thật sự khủng khiếp".

Neville nói thêm: "Khi bạn không thể truyền đạt thông điệp đến cầu thủ của mình, hoặc HLV hoặc cầu thủ phải ra đi. Lúc này, MU chọn Mourinho, vì thế ông ấy sẽ "tranh trừng" đội hình, tiến hành hàng loạt thay đổi trong phòng thay đồ".

Video MU thua bạc nhược Brighton 0-1 vòng 37 NH Anh:

 

L.H