- Mourinho sẽ đưa Mateo Kovacic về MU để củng cố hàng tiền vệ. Guardiola đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột sau chấn thương... là những tin bóng đá mới nhất tối 9/2.

Real Madrid đang trải qua mùa bóng khó khăn và chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ thực hiện cuộc thanh lọc nhân sự mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

{keywords}
Mourinho rất muốn có Kovacic

Trong số những cái tên nhiều khả năng phải nói lời chia tay sân Bernabeu có Mateo Kovacic. Tiền vệ 23 tuổi người Croatia được đánh giá cao về mặt tiềm năng, nhưng không được Zidane trọng dụng.

Dẫu vậy, Jose Mourinho lại là fan đặc biệt của Kovacic. Ông thầy người Bồ Đào Nha tin tưởng, cựu cầu thủ Inter này sẽ tỏa sáng ở môi trường Ngoại hạng, với lối chơi thông minh và kỹ thuật.

Bản thân Mourinho cũng đang rất muốn bổ sung thêm nhân sự ở khu trung tuyến, trong bối cảnh Carrick sắp giải nghệ, còn Fellaini nhấp nhổm đòi ra đi.

Trụ cột tái xuất, Guardiola mừng ra mặt

Bộ đôi người Anh John Stones và Phil Foden đã trở lại sân sập của Man City, sau khi hoàn toàn bình phục những chấn thương gần đây mà họ gặp phải.

{keywords}
Nhiều trụ cột trở lại khiến Guardiola mừng vui

Trong khi đó, tiền đạo cánh Leroy Sane cũng bắt đầu tập nhẹ và có thể tái xuất trong hai tuần nữa. Trước đó, bác sỹ chẩn đoán, Sane dính chấn thương dây chằng mắt cá nghiêm trọng khiến Guardiola cực kỳ lo lắng.

Nay nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể thở phào, bởi Foden cùng Stones sẵn sàng xung trận cuối tuần này gặp Leicester.

Trước đó, Guardiola chỉ điền tên 6 cầu thủ dự bị ở chuyến làm khách gặp Burnley. Theo lý giải của ông, do bão chấn thương càn quét sân Etihad nên ông không đủ nhân sự thay thế phù hợp.

Mahrez dừng "đình công", trở lại Leicester

Nguồn đáng tin cậy của Sky Sports cho hay, tiền vệ Mahrez sẽ trở lại sân tập của Leicester City sáng nay (9/2) và có thể góp mặt trong cuộc đấu với Man "xanh" vào ngày mai.

{keywords}
Mahrez trở lại tập luyện trong hôm nay

Ngôi sao người Algeria đã rất thất vọng, bỏ đội hơn một tuần qua sau khi thương vụ chuyển nhượng sang sân Etihad bị đổ bể.

Mặc dù vậy, Mahrez ý thức được việc cần trở lại phục vụ đội bóng đang trả lương cho mình nên sẽ tái xuất sau khi được đả thông tư tưởng.

* Anh Tuấn