- Quỷ đỏ sẽ chi 150 triệu bảng cho công tác mua sắm hè tới để bắt kịp Man City. Arsenal đang nhăm nhe "bắt cóc" Alderweireld của Tottenham... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 12/5.

Để dọn đường đón thêm ít nhất 3 tân binh chất lượng, Mourinho muốn đẩy đi một vài cái tên không còn nằm trong kế hoạch như Matteo Darmian, Marouane Fellaini, Daley Blind hay Luke Shaw.

{keywords}
Mourinho định tiêu 150 triệu bảng vào chuyển nhượng

Nguồn tin từ Metro cho hay, nhà cầm quân Bồ Đào Nha dự định đưa Danny Rose (Tottenham) hoặc Alex Sandro (Juventus) về trấn giữ hành lang cánh trái.

Nhằm tăng cường sức mạnh khu trung tuyến, Quỷ đỏ đang tích cực đàm phán đưa về tiền vệ đang lên như diều của Lazio - Sergej Milinkovic-Savic.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, cộng thêm mối quan hệ tốt giữa Matic và đàn em đồng hương, MU tin tưởng sẽ qua mặt Barcelona để giành lấy chữ ký Milinkovic-Savic.

Trên mặt trận tấn công, nếu bán Martial, MU cũng sẽ cần người thay thế, với một vài cái tên nằm trong tầm ngắm như Willian, Gareth Bale hay Ivan Perisic.

Arsenal nhảy vào lôi kéo Toby Alderweireld

Trung vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ chia tay Tottenham hè này do những khúc mắc về chuyện gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Alderweireld nhiều khả năng sẽ rời Tottenham

Giao kèo của Alderweireld với Spurs chỉ còn thời hạn đến hè 2019 và đôi bên không thống nhất được các điều khoản ký tiếp.

Tottenham có thể kích hoạt điều khoản kéo dài giao kèo lên 12 tháng nữa nhưng sẽ mất Alderweireld cuối mùa tới với mức phí chỉ 20 triệu bảng.

Trước tình cảnh đó, khá nhiều đội bóng lớn đang quan tâm đến trung vệ 29 tuổi này, bao gồm MU, PSG, Chelsea và Man City.

Trang Football London cho hay, ở động thái mới nhất, Arsenal cũng nhảy vào chèo kéo Alderweireld về sân Emirates nhằm gia cố chất thép cho hàng thủ.

* Anh Tuấn

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Với những gì đang diễn ra dường như đúng ý với bầu Đức khi ban trọng tài đang phải đối mặt với hiểm nguy, và bầu Tú ở VPF mắc sai lầm...

Bầu Đức nhắn tin “đuổi” ngoại binh trận HAGL vs Hà Nội

Bầu Đức nhắn tin “đuổi” ngoại binh trận HAGL vs Hà Nội

Tiền đạo Rimario là nguồn cơn của rất nhiều pha nổi nóng trên sân của hai đội HAGL và Hà Nội. Bầu Đức ngồi trên khán đài đã nhắn tin yêu cầu BHL đội nhà thay cầu thủ này ra ngay trong trận đấu.

Thua luân lưu Thái Lan, tuyển nữ futsal Việt Nam hụt HCĐ châu Á

Thua luân lưu Thái Lan, tuyển nữ futsal Việt Nam hụt HCĐ châu Á

Thi đấu kiên cường cầm hoà 0-0 sau 2 hiệp đấu chính, tuyển nữ futsal Việt Nam đã thua đối thủ Thái Lan sau loạt penalty may rủi với tỷ số 2-3, không giành được tấm HCĐ châu Á.  

HLV CLB Hà Nội bị dằn mặt ở trận HAGL: Tiết lộ bất ngờ

HLV CLB Hà Nội bị dằn mặt ở trận HAGL: Tiết lộ bất ngờ

Sau khi bình tĩnh trở lại, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã nhận ra ai là người suýt hành hung mình trong đường hầm trên sân Pleiku.