- MU đã làm đề nghị giật gân, đổi Paul Pogba cùng khoản tiền mặt 61,5 triệu bảng cho Real Madrid để trao lại chiếc áo số 7 cho chủ nhân đích thực, Cristiano Ronaldo.

Kể từ khi Ronaldo rời Nhà hát của giấc mơ vào 2009, chưa một ai thực sự khiến chiếc áo số 7 tỏa sáng xứng đáng. Không những vậy, nhiều sao mặc vào chiếc áo này rơi phải tình cảnh thảm hại, toàn phải bật bãi đi sớm.

{keywords}
MU đề nghị Pogba cùng 61,5 triệu bảng để đưa Ronaldo trở lại

Nổi bật phải kể bản hợp đồng kỷ lục của MU, "thiên thần" Di Maria, sau đó đến Memphis Depay và hiện tại Alexis Sanchez cũng phải vật vã, kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ từ Arsenal hồi tháng 1 vừa qua.

Và từ Tây Ban Nha, tờ Diario Gol loan đi tin sốt dẻo, MU đã làm đề nghị giật gân với Nhà trắng, khi rất muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, bằng cách đề nghị Paul Pogba cùng 61,5 triệu tiền mặt để có chân sút Bồ Đào Nha một lần nữa.

Mourinho được cho sẵn sàng "tống khứ" Pogba khỏi MU, sau mùa giải đáng thất vọng và nhất là mối quan hệ không thể cải thiện giữa 2 người.

{keywords}
Mourinho và Ronaldo có thể làm việc với nhau một lần nữa?

Trong khi đó, Ronaldo dù đã bước qua tuổi 33, nhưng vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ với 44 bàn cho Real mùa này. Hiện anh đang cùng đồng đội chuẩn bị cho chung kết C1, gặp Liverpool vào đêm 26/5 tới đây, ở Kiev. Nếu đăng quang, đây là lần thứ 3 liên tiếp và là thứ 4 trong 5 năm, Kền kền làm bá chủ châu Âu.

Cách đây ít ngày, báo chí xứ đấu bò cũng đã đưa tin, Ronaldo đã yêu cầu một lần nữa với lãnh đạo Real phải tăng lương cho anh ngang mức Messi 500.000 bảng/tuần nếu đội vô địch C1, còn không anh sẽ ra đi.

Ngay khi nói chuyện về trận chung kết C1, Ronaldo cũng đã nhắc đến MU với mong muốn thích gặp đội bóng cũ hơn Liverpool.

L.H

Lộ diện HLV thay Conte, MU tống Martial ra nước ngoài

Lộ diện HLV thay Conte, MU tống Martial ra nước ngoài

Chelsea chuẩn bị phế bỏ Antonio Conte và mời HLV Napoli - Maurizio Sarri về ngồi ghế nóng. MU muốn bán Martial cho các đội bóng ngoài nước Anh...

MU bất ngờ có Xavi mới, Bale quyết theo Mourinho

MU bất ngờ có Xavi mới, Bale quyết theo Mourinho

MU bất ngờ được bật đèn xanh mua Seri, mệnh danh Xavi mới. Chelsea và Conte thỏa thuận xong chấm dứt hợp đồng. Bale bỏ Real Madrid để theo Mourinho.

Neymar hẹn ký MU, Chelsea chơi sộp tậu Lewandowski

Neymar hẹn ký MU, Chelsea chơi sộp tậu Lewandowski

Neymar muốn mau chóng rời PSG để cập bến MU, Chelsea bán Morata, chi bạo cả 100 triệu bảng để ký Lewandowski là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay, 23/5.

Bailly bức xúc Mourinho bỏ MU, Tottenham "đánh cắp" Martial

Bailly bức xúc Mourinho bỏ MU, Tottenham "đánh cắp" Martial

Eric Bailly thất vọng vì bị Mourinho gạt ra khỏi kế hoạch thi đấu cuối mùa vừa qua. Tottenham định gạ MU đổi Alderweireld lấy Martial...