- MU lấy độc trị độc, dẹp loạn quanh Mourinho và Pogba, Pep Guardiola tức giận liên quan đến chuyện lương bổng cao ngất là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/8.

MU dẹp loạn, Mourinho chấp nhận... thua Pogba

Mourinho bực Paul Pogba, tức giận anh ăn chơi tiệc tùng không trở lại sớm cùng MU. Tuy nhiên, tiền vệ Pháp đã cho thấy tầm quan trọng của mình với Quỷ đỏ, ở ngay trận ra quân mùa giải mới Premier League 2018/19, ghi bàn "mở hàng" (bàn còn lại của Luke Shaw) giúp MU thắng Leicester City 2-1.

>

{keywords}
Paul Pogba làm đội trưởng MU ở ngay trận ra quân mùa giải mới Premier League 2018/19, thắng Leicester 2-1

Có được điều này, các sếp bự MU đã ra tay dẹp loạn trước đó quanh mâu thuẫn giữa Mourinho với Paul Pogba, với bài tâm lý vốn đã được khuyên trước đó.

Cụ thể hơn, theo Daily Mail, Mourinho đã buộc phải xuống nước, để nhà vô địch World Cup 2018 đeo băng đội trưởng MU ở trận ra quân, hòng giữ chân Paul Pogba ở lại trước sự ve vãn của Barca cũng như Juventus.

Trước đó, khi chỉ định người thay Carrick, Mourinho chỉ nhắc đến những người sẽ lần lượt nhận nhiệm vụ, gồm Valencia, Smalling, Young, Herrera, nhưng tuyệt nhiên không nhắc Pogba.

Pogba được đánh giá có phẩm chất lãnh đạo, và nếu được giao trọng trách thủ lĩnh thì sẽ có trách nhiệm cũng như tính tình sẽ "đằm" hơn.

Sau chiến thắng, tiền vệ Pháp cũng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý của một người đội trưởng sẽ luôn cống hiến hết mình vì người hâm mộ cũng như sát cánh cùng các đồng đội.

Theo RMC, Pogba đã quyết định ở lại MU, trong bối cảnh đội không mua sắm được thêm người, bất chấp sự quan tâm của Barca, và cả ý định muốn được chơi bóng cùng Messi của chính anh.

Nguồn này sau đó cũng khẳng định, đội bóng xứ Catalan chấp nhận thực tế rằng, Pogba sẽ không rời Old Trafford mùa này, và sẽ thôi theo đuổi.

Video MU 2-1 Leicester City:

Pep Guardiola tức giận với sếp bự LĐBĐ Argentina

Pep Guardiola phản pháo lại Chủ tịch LĐBĐ Argentina, Claudia Tapia, người đã tuyên bố, phía đội bóng xứ Tango định cố mời thuyền trưởng Man City về làm thầy Messi (thay Jorge Sampaoli vì World Cup 2018 thất bại nặng nề), nhưng thấy rằng "ngoài tầm với" qua những điều khoản cá nhân của cựu HLV Barca

{keywords}
LĐBĐ Argentina được cho cố mời Pep Guardiola làm thấy Messi một lần nữa, nhưng không thể vì chuyện lương bổng

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đáp trả khi cùng Man City chuẩn bị bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Premier League, làm khách Arsenal ở ngay trận mở màn lúc 22h tối nay (12/8): "Tôi có chút thất vọng, khi Chủ tịch LĐBĐ Argentina nói rằng không thể vời được Josep Guardiola vì mức lương kinh ngạc của tôi.

Để nói thế, trước tiên ông ta phải biết tiền lương của tôi. Thứ 2, ông cũng nên hay là tôi biết công việc của một HLV ĐTQG và cấp CLB là khác nhau. Và thứ ba, điều quan trọng nhất là không hề có ai liên lạc với tôi cả. Dù không biết trước được tương lai nhưng tôi sẽ không làm HLV đội Argentina".

Pep Guardiola bước vào mùa giải thứ 3 cùng Man City, với tham vọng chinh phục ra đấu trường châu Âu, Champions League. Ông muốn tạo dựng một đế chế của mình ở sân Etihad, nhưng phát biểu gần đây vẫn không quên bóng gió rằng, một khi hết cảm hứng, thấy mệt mỏi thì sẽ kết thúc, như từng làm với Barca.

L.H