- MU đáng sợ đến nỗi Messi e ngại Quỷ đỏ phá hỏng giấc mơ La Liga, trong khi HLV Conte thì rối bời sau khi Chelsea thua 1-2 tại Old Trafford là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/2.

Messi sợ MU phá hỏng giấc mơ La Liga

Don Balon làm nóng thông tin về việc MU theo đuổi trung vệ Samuel Umtiti bằng tuyên bố, Messi cảm thấy bất an, e sự... tấn công của Quỷ đỏ có thể làm hỏng giấc mơ vô địch La Liga của Barca.

{keywords}
Messi sợ MU phá hỏng giấc mơ vô địch La Liga vì ve vãn cuỗm Umtiti

Tin đồn Mourinho muốn đưa tuyển thủ Pháp về Old Trafford vào cuối mùa ngày một dày thêm. Không chỉ vậy, phía Barca bị ngưng trệ đàm phán với Umtiti và người trong cuộc cho biết sẽ không nói về chuyện gia hạn cho đến khi kết thúc mùa giải  sau khi yêu cầu tăng lương bất thành.

MU được cho hứa hẹn sẵn sàng chi trả lương gấp đôi mức Umtiti đang nhận ở Barca, cùng khoản giải phóng hợp đồng 54 triệu bảng. Mourinho muốn kiếm người gia cố hàng thủ và thấy Umtiti thật lý tưởng khi Chris Smalling và Phil Jones gần như ra đi vào cuối mùa. Victor Lindelof chưa đủ thuyết phục, còn Marcos Rojo dường như đã mất lòng tin từ nhà cầm quân người Bồ.

Theo nguồn trên, có một sự sợ hãi ở trong phòng thay đồ Barca về nguy cơ Umtiti có thể ra đi trước sự quan tâm của các đại diện Premier League (ngoài MU còn có Chelsea). Và Messi e chuyện đi ở của đồng đội người Pháp có thể làm hỏng hi vọng xưng vương La Liga của Barca.

Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde thì tỏ ra lạc quan, hi vọng có thể nhìn thấy Umtiti chơi bóng ở Nou Camp trong nhiều năm nữa.

Conte rối bời sau khi Chelsea thua MU

HLV Conte lo sợ rằng Chelsea không kiếm nổi vé dự Champions League sau thất bại 1-2 trước MU.

{keywords}
Conte sợ Chelsea không kiếm nổi vé dự C1 sau khi thua MU

Willian đã đưa The Blues vượt lên dẫn trước ở Old Trafford nhưng Lukaku đổi vận, lần đầu biết ghi bàn vào một đối thủ trong top 8, gỡ hòa cho MU trước khi kiến tạo để Lingard lập công ở phút 75, buộc thầy trò Conte phải ra về trong thất bại.

Đã có ý kiến chuyên gia rằng, Chelsea để thua MU do quá hao tổn sức lực ở đại chiến với Barca hòa 1-1 trước đó, dù không phải di chuyển sang Tây Ban Nha như MU hòa Sevilla 0-0.

Tuy nhiên, bất kể vì lý do gì thì Chelsea cũng vẫn trắng tay và bị rơi xuống vị trí thứ 5 ở bảng tổng sắp. HLV Conte thực sự lo ngại về điều này và thừa nhận nguy cơ lỡ vé dự Champions League mùa sau đã hiển hiện.

"Chúng tôi có nguy cơ không thể kết thúc trong top 4. Vì thế, chúng tôi phải hết sức tập trung và hiểu rằng đây là mục tiêu vô cùng quan trọng. Ở cuộc đua Premier League này, kiếm 1 suất dự Champions League là không hề đơn giản.

Chelsea có cơ hội tuyệt vời để lấy trọn 3 điểm từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp chiếc vé ấy (MU) nhưng rốt cuộc lại phải nói về một thất bại khác".

L.H