- MU đắng lòng với Mourinho, nhận danh hiệu đội bóng nhàm chán nhất Premier League, Fellaini cười ý nhị với tín hiệu đạt mục đích ở lại Old Trafford.

MU của Mourinho chán nhất thời hậu Sir Alex

Các con số chỉ ra, Mourinho đã giúp MU trở thành đội bóng nhàm chán nhất Premier League như thế nào và người hâm mộ phản ứng khá nhiều.

{keywords}
MU vừa có trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng trước West Ham

MU vừa hòa tẻ nhạt không bàn thắng với West Ham, ở trận đấu bù rạng sáng 11/5, giờ VN. Với kết quả này, Mourinho đã lập kỷ lục cùng Quỷ đỏ, đạt con số 9 trận hòa từ khi ngồi "ghế nóng" MU, vượt cả Van Gaal!

Không những thế, cựu HLV Chelsea còn... nhiệt tình góp phần đưa MU đến kỷ lục đáng buồn thời hậu Sir Alex - rửa tay gác kiếm vào cuối mùa 2012/13: là đội có nhiều trận hòa 0-0 nhất ở Premier League, để giờ chạm ngang con số 19 với Southampton.

Mourinho đang dẫn đầu với 9 trận hòa 0-0, nhiều hơn cả người tiền nhiệm là HLV Louis Van Gal (8 trận) vốn bị công kích là "buồn chán, tẻ nhạt".

Mặc dù giúp Quỷ đỏ giành League Cup và Europa League mùa vừa qua, nhưng người hâm mộ MU giờ cảm thấy mệt mỏi với thứ bóng đá tiêu cực của Mourinho.

Hàng loạt phản ứng được đăng tải trên các diễn đàn, mạng xã hội sau trận hòa 0-0 mới nhất của MU. Điều đáng chú ý, trong tất cả các bình phẩm, đều có từ "boring" (buồn chán). Fan Quỷ đỏ, chán đội nhà, chán Mourinho vì chơi quá tệ, đáng thất vọng.

Dấu hiệu cho thấy Fellaini ở lại Old Trafford

Fellaini dự kiến rời MU vào hè này, theo dạng tự do khi đôi bên không đạt thỏa thuận chung: ngoài chuyện tiền lương, Quỷ đỏ chỉ muốn ký thêm 1 năm, trong khi tiền vệ này muốn ít nhất 2 năm.

{keywords}
Fellaini hủy rao bán nhà ở Manchester, dấu hiệu cho thấy tiền vệ Bỉ ở lại MU

Mourinho đã có những cuộc trò chuyện riêng để thuyết phục cậu học trò tiếp tục gắn bó đội. Ông cũng gây sức ép lên ban lãnh đạo CLB giữ Fellaini.

Dù cho đến lúc này vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào từ MU, nhưng chính Fellaini lộ tín hiệu ở lại. Tờ Mirror đưa ra "bằng chứng": tiền vệ Bỉ vừa rút lại việc rao bán biệt thự trị giá 2,3 triệu bảng sang chảnh ở Manchester sau khi được đưa ra thị trường bất động sản hồi năm ngoái.

Đó là căn biệt thự có 6 phòng ngủ, cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cực chất, với phòng chiếu phim, hồ bơi, phòng xông hơi, quầy bar, phòng giải trí, phòng cắt tóc,...

Một khi Fellaini đồng ý ở lại, việc đi chợ hè 2018 của Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, khi MU không phải nháo nhào tìm người cho tuyến giữa, từ 2 mục tiêu sẽ chỉ còn 1.

Video tổng hợp MU hòa 0-0 West Ham

 

L.H

MU hòa tẻ nhạt: Đòn hỏa mù của Mourinho

MU hòa tẻ nhạt: Đòn hỏa mù của Mourinho

MU có trận đấu tẻ nhạt, hòa 0-0 trước chủ nhà West Ham. Đây có thể xem là đòn hỏa mù của HLV Jose Mourinho.

MU lại có "biến": Mourinho làm loạn phòng thay đồ

MU lại có "biến": Mourinho làm loạn phòng thay đồ

Nội bộ MU lại dậy sóng khi Mourinho đổ hết lỗi cho cầu thủ bởi thành tích đáng xấu hổ: lần đầu tiên sau gần 3 thập kỷ, Quỷ đỏ để thua cả 3 đội mới thăng hạng.

Chelsea hoảng loạn: Conte hối tiếc cũng muộn rồi...

Chelsea hoảng loạn: Conte hối tiếc cũng muộn rồi...

Chelsea hoảng loạn, đối mặt nguy cơ không dự Champions League, và cách mà chân sút Morata thể hiện khiến HLV Conte có lý do tiếc vì mua hụt Lukaku.