- Mourinho định nẫng trên tay hậu vệ cánh trái mà Chelsea đang săn đuổi Alex Sandro. Everton kích nổ "bom tấn" 60 triệu bảng Aubameyang... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 8/12.

Vị trí hậu vệ cánh trái luôn khiến Mourinho đau đầu kể từ ngày dẫn dắt MU. Quỷ đỏ từng chi 27 triệu bảng để đưa về Luke Shaw từ Southampton, tuy nhiên cầu thủ trẻ người Anh chưa tạo được niềm tin với ông thầy.

{keywords}
MU nhảy vào tranh Alex Sandro với Chelsea

Thời gian qua còn xuất hiện thông tin MU sẽ rao bán Luke Shaw khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Mourinho đã kéo Ashley Young xuống án ngữ bên hành lang trái. Dù Young chơi tốt, nhưng "người đặc biệt" muốn tăng cường lực lượng ở vị trí này.

Tờ Daily Record cho hay, Mourinho nhắm đến Alex Sandro khi biết tin hậu vệ người Brazil đang muốn rời Juventus vào đầu năm tới.

Alex Sandro cũng là nhân tố mà HLV Conte rất kết. Tuy nhiên, Chelsea không thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trái 26 tuổi này hồi hè.

Everton "đánh quả lơn" với Aubameyang

Báo chí Anh loan tin, tân HLV Sam Allardyce muốn đưa Pierre-Emerick Aubameyang về sân Goodison Park đầu năm tới với lời đề nghị 60 triệu bảng gửi đến Dortmund.

{keywords}
Everton vung tiền chiêu mộ Aubameyang

Aubameyang được đánh giá là một trong những tay săn bàn hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, anh đang không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại nước Đức.

Nguồn tin từ nội bộ Dortmund cho hay, chân sút người Gabon mâu thuẫn với một vài thành viên trong BHL đội bóng và các đồng đội, sau khi không thể đầu quân cho AC Milan hồi hè.

Chelsea cùng Liverpool từng liên hệ mua Aubameyang. Tuy nhiên, Everton đang tỏ ra quyết tâm hơn cả vì muốn tìm một tiền đạo đẳng cấp lấp vào khoảng trống mà Lukaku để lại.

Chelsea sang Đức tuyển quân

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang chuẩn bị đưa ra lời để nghị 20 triệu bảng hỏi mua cầu thủ chạy cánh của Leverkusen - Leon Bailey.

{keywords}
Bailey nằm trong tầm ngắm Chelsea

Tài năng 20 tuổi người Jamaica đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên The Blues. Suốt hơn một năm qua, họ theo dõi sát sao đà tiến bộ của anh, từ Genk cho đến Leverkusen.

Bailey được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất ở Bundesliga. Hiện anh còn hợp đồng với Leverkusen đến năm 2022.

Chelsea dự định mua đứt Bailey ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau đó để cầu thủ này tiếp tục khoác áo đội bóng nước Đức cho đến cuối mùa theo dạng cho mượn.

* Anh Tuấn