- MU chốt mua Kluivert trong mùa Hè. Real Madrid chi 200 triệu euro mua De Bruyne. Courtois khẳng định hạnh phúc và chờ gia hạn với Chelsea.

MU chốt mua Kluivert mùa Hè

MU sẽ mua Justin Kluivert trong mùa Hè 2018, nhằm làm đa dạng hóa hàng công. Đây là thông tin được đăng tải trên Manchester Evening News.

Theo đó, sau khi có Alexis Sanchez, MU quyết định Kluivert sẽ là lựa chọn tiếp theo cho một vị trí trên hàng công. Cầu thủ 18 người Hà Lan là một trong những tài năng lớn nhất bóng đá châu Âu.

{keywords}

MU chốt mua Kluivert trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Kluivert được đại diện bởi Mino Raiola. Tuy nhiên, mới đây "siêu cò" Jorge Mendes đã tiếp xúc với anh và đặt một số vấn đề.

Không chủ động lôi kéo Kluivert bỏ Mino Raiola (cũng là đại diện cho Paul Pogba), nhưng Mendes thẳng thắn hứa hẹn đưa Kluivert đến đội bóng lớn. Ở đây cụ thể là MU, nơi Mendes có quan hệ tốt.

Kluivert còn hợp đồng với Ajax đến 2019. Cha anh, huyền thoại Patrick Kluivert, có quan hệ khá tốt với HLV Mourinho, khi họ cùng làm việc ở Barca giai đoạn cuối thập niên 1990. Đây có thể xem là một lợi thế để MU có được viên ngọc của bóng đá Hà Lan.

Real Madrid chi 200 triệu euro mua De Bruyne

Nguồn tin nội bộ Real Madrid tiết lộ với Don Balon cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đang chuẩn bị cho thương vụ bom tấn mùa Hè năm nay.

{keywords}

Real Madrid phá kỷ lục để lấy De Bruyne

Kế hoạch của Perez, bên cạnh Eden Hazard, là Kevin De Bruyne. Chính xác hơn, đây mới là ưu tiên lớn nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB, cũng như nội bộ bóng đá Tây Ban Nha, khi đưa ra đề nghị 200 triệu euro cho cầu thủ người Bỉ.

Chủ tịch Perez luôn muốn sở hữu những cầu thủ giỏi, đồng thời có lối đá thiên về sáng tạo. De Bruyne hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí này.

Việc Real Madrid chuẩn bị mua De Bruyne cho thấy, Luka Modric hoặc Kroos sẽ phải ra đi. Cả hai đều đang rất được MU quan tâm.

Courtois hạnh phúc ở Chelsea

Sau trận hòa Barca 1-1, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, thủ môn Courtois đã có những tuyên bố về tương lai, sau những tin đồn anh sang Real Madrid.

{keywords}

Courtois chờ gia hạn hợp đồng với Chelsea

 

"Tôi từng nói trái tim tôi ở Madrid, và điều đó bị hiểu sai. Hai đứa con tôi đang sống ở Tây Ban Nha, cụ thể là Madrid, và điều đó không dễ chịu một chút nào.

Hiện tại, tôi còn hơn một năm hợp đồng với Chelsea, và tôi hài lòng với những gì mình có, cũng như sẵn sàng nói chuyện gia hạn hợp đồng. Chelsea đã tin tưởng vào tôi từ những ngày đầu tôi mới chơi bóng chuyên nghiệp, và không bao giờ tôi quên".

Trước câu hỏi về sự quan tâm của Real Madrid, Courtois nhấn mạnh: "Nếu Chủ tịch Perez muốn tôi, ông ấy sẽ gọi cho đại diện của tôi, chứ không phải gọi cho cá nhân tôi. Tôi không hề nói chuyện với Perez".

Kim Ngọc