- Quỷ đỏ sẵn sàng dốc két cho 50 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán lại trung vệ người Pháp - Raphael Varane.

Hồi 2011, Sir Alex Ferguson trải thảm đỏ mời Varane về Old Trafford nhưng sau đó anh lại quyết định gia nhập Real. Cùng thời điểm ấy, MU chuyển hướng mua Phil Jones.

{keywords}
Varane gặp hái nhiều thành công cùng Real

Khi quay lại dẫn dắt Chelsea lần thứ hai trong sự nghiệp hồi 2014, Mourinho cũng có ý định lôi kéo Varane đến Stamford Bridge nhưng nỗ lực bất thành.

Giờ "người đặc biệt" một lần nữa nhắm trung vệ người Pháp, để củng cố cho tuyến phòng ngự không mấy chắc chắn của MU mùa giải qua.

Khi Quỷ đỏ chiêu mộ Alexis Sanchez hồi đầu năm, Mourinho tuyên bố, MU sẽ còn lấy về những cầu thủ xuất sắc từ các đội bóng lớn. Và Varane chính là cái tên mà ông thầy người Bồ muốn có nhất trong đội hình.

Ở tuổi 24, Varane đang trong giai đoạn "độ chín" của sự nghiệp. Dẫu vậy, Real có thể gật đầu bán anh nếu nhận được lời đề nghị ít nhất 50 triệu bảng.

Ngoài trung vệ người Pháp, Mourinho còn 2 phương án dự phòng đáng chú ý khác là Toby Alderweireld (Tottenham) và Samuel Umtiti (Barcelona).

Tại Old Trafford lúc này, tương lai của Phil Jones, Smalling và Blind là không chắc chắn. Họ có thể ra đi ngay hè tới và Mourinho muốn đặt niềm tin vào Bailly, Marcos Rojo, Lindelof và một tân binh khác ở vị trí trung vệ.

* Đăng Khôi