- MU chơi chiêu bằng cách nhờ De Gea tác động đến Isco. Mata cảnh báo Quỷ đỏ cần tập trung. Man City chuẩn bị hợp đồng mới cho David Silva.


MU nhờ De Gea tác động đến Isco

MU đang quyết tâm sở hữu Isco trong tương lai gần. Mới đây, Quỷ đỏ đã đi một nước cờ mới trong nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha đến Old Trafford.

{keywords}

MU nhờ De Gea tác động để lấy Isco

Theo đó, MU đang nhờ thủ thành David De Gea tác động đến Isco về cuộc sống ở thành Manchester.

De Gea và Isco vừa cùng Tây Ban Nha có chiến thắng 8-0 trước Liechtenstein, ở vòng loại World Cup 2018. Trong đó, Isco góp 1 bàn, sau khi lập cú đúp vào lưới Italia.

HLV Mourinho theo dõi Isco trong suốt mùa Hè vừa qua, nhưng cầu thủ này không muốn rời Real Madrid, khiến các bên không thể ngồi vào bàn đàm phán.

Hợp đồng của Isco với Real chỉ còn 10 tháng, và chưa có dấu hiệu gia hạn. Chính vì thế, MU đang muốn De Gea tác động để cựu cầu thủ Malaga ký hợp đồng với Quỷ đỏ sau ngày 31/12.

Mata cảnh báo các đồng đội

Juan Mata đầy tự tin về khởi đầu của MU ở Premier League, nhưng cũng không quên cảnh báo các đồng đội phải có sự tập trung.

{keywords}

Mata cảnh báo MU phải tập trung và tiếp tục cải thiện

“Chúng tôi luôn có niềm tin chiến thắng. Khi bạn chơi cho một CLB như MU, bạn luôn phải bước vào trận với niềm tin chiến thắng.

Tuy nhiên, có nhiều vấn đề chúng tôi vẫn phải cải thiện thêm. Trước mắt, chúng tôi phải duy trì những gì đang có, và giữ động lực chiến thắng. Bạn biết đấy, trong bóng đá không bao giờ là đủ.

Đây là mùa giải thứ hai của HLV Mourinho. Tôi tin ông ấy biết làm thế nào để tốt nhất cho CLB”.

MU vừa giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu Premier League, ghi 10 bàn và chưa lọt lưới.

Man City gia hạn với David Silva

Man City đang bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với David Silva, và nhiều khả năng sẽ hoàn tất trước khi bước sang năm mới 2018.

{keywords}

Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với David Silva

Dự kiến, Silva sẽ ký hợp đồng mới cùng Man City đến năm 2020. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Tây Ban Nha có thời hạn đến 2019.

Điều quan trọng trong hợp đồng mới là Silva sẽ nhận lương cao hơn con số 160.000 bảng mỗi tuần như hiện nay.

Mùa Hè năm nay, Man City bổ sung thêm Bernardo Silva làm tăng thêm danh sách các cầu thủ có lối chơi sáng tạo. Dẫu vậy, Pep Guardiola vẫn không thể thiếu David Silva.

Kim Ngọc