- MU quyết chi đậm mua trung vệ Varane vì Mourinho. Chelsea của Conte tiến gần đến hợp đồng Arturo Vidal. Arsenal trả 35 triệu bảng mua Benatia của Juventus.

MU chi đậm mua Varane vì Mourinho

MU đã trở lại với chiến dịch lôi kéo Raphael Varane, trung vệ của Real Madrid mà HLV Mourinho luôn khao khát sở hữu.

MU vừa chật vật cầm hòa 2-2 trước Burnley trên sân nhà Old Trafford, trong ngày Boxing Day. HLV Mourinho cho rằng những kết quả thiếu tích cực của Quỷ đỏ đến từ việc đội bóng chi chưa đủ tiền.

{keywords}
MU đang liên hệ mua Varane theo yêu cầu của Mourinho

Trước đòi hỏi của Mourinho, BLĐ MU đã quay lại đàm phán với Real Madrid, để hy vọng mang Varane về thành Manchester trong những ngày tới.

Don Balon đưa tin, MU sẵn sàng phá kỷ lục dành cho một trung vệ, trả giá 60 triệu euro để có được Varane.

Trung vệ người Pháp đã không dưới một lần nói về việc anh luôn muốn được tái ngộ với Mourinho, người giúp anh rất nhiều khi còn ở Real Madrid.

Mùa Hè 2016, Varane từng chuẩn bị hoàn tất các thủ tục sang MU. Vào phút cuối, anh ở lại Real Madrid vì được chính HLV Zidane và Chủ tịch Perez thuyết phục.

Chelsea lôi kéo Arturo Vidal

Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Arturo Vidal - người có kế hoạch chia tay Bayern Munich trong tháng Giêng tới.

{keywords}
Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Arturo Vidal

HLV Conte đã không tiếc lời khen ngợi tiền vệ người Chile. "Arturo là một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi có mối quan hệ tích cực trong thời gian làm việc ở Juventus".

Chính Conte là người đã đưa Vidal lên đẳng cấp thế giới, sau khi anh chỉ ở mức khá ở Leverkusen và không được các đội bóng lớn quan tâm.

Vidal chia sẻ, anh muốn tìm trải nghiệm mới trong sự nghiệp, sau thời gian thành công ở Bayern Munich. Inter và MU muốn có Vidal, nhưng anh quan tâm hơn đến Chelsea.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea suy yếu sau khi bán Matic cho MU. Bakayoko chưa thể thay Matic để giảm tải cho Kante. Thế nên, HLV Conte quyết lấy Vidal để tăng sức mạnh cho The Blues.

Arsenal hỏi mua Benatia

Arsenal đang nuôi tham vọng thực hiện cuộc cách mạng lớn trong mùa Hè 2018, thời điểm họ sẽ mất cả Ozil lẫn Alexis Sanchez.

{keywords}
Arsenal muốn đưa Benatia về sân Emirates

Theo đó, sau khi liên hệ với Real Madrid về Benzema, Arsenal đang cử đại diện sang Italia để tìm kiếm thỏa thuận với Juventus về Benatia.

Các quan chức Arsenal và HLV Wenger đánh giá cao năng lực của Benatia. Cầu thủ 30 tuổi này có lối chơi mạnh mẽ và đầy hiệu quả. Anh đá tốt vai trò trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Đặc biệt, dù đá trung vệ hay ra cánh, khả năng hỗ trợ tấn công của Benatia đều rất ấn tượng.

Arsenal cho biết, sẵn sàng trả 35 triệu bảng để Juventus đồng ý bán Benatia.

Kim Ngọc