- MU chắc chắn có Willian mùa giải mới, Liverpool đón thêm tân binh, gây bão chuyển nhượng Premier League là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/7.

Chelsea chắc chắn bán Willian cho MU

Barca đã rất muốn có được Willian, nhưng việc Chelsea hét giá lên tới 70 triệu bảng khiến đội chủ sân Nou Camp bỏ cuộc. Trước đó, gã khổng lồ Tây Ban Nha, có 3 lần chào giá, trong đó lần cuối cùng là 55 triệu bảng.

{keywords}
Martial đã rời khỏi tour du đấu MU, nhiều tin đồn ra đi. Mourinho sắp thỏa nguyện tái ngộ trò cũ Willian

Tuy nhiên, khi biết Barca bỏ cuộc, nỗ lực để ký hợp đồng với Malcom của Bordeaux, đại diện Chelsea đã liên lạc với nhà vô địch La Liga và hạ giá bán Willian! Dù vậy, Barca đã kịp "cướp" Malcom khỏi tay AS Roma khó tin, với khoản phí 41 triệu euro, bao gồm cả các khoản thưởng phụ thuộc vào phong độ, thành tích...

Việc Chelsea chủ động hạ giá cho thấy việc bán Willian là có trong kế hoạch của đội bóng áo xanh. Vì thế, Barca tin Willian sẽ gia nhập MU trong những ngày tới đây.

Hơn ai hết, Mourinho thèm tái ngộ Willian ở Old Trafford từ lâu, chỉ là Chelsea chưa chịu nhả người mà thôi. Và theo các nguồn tin, vì đang rất khổ sở với việc mua sắm khó khăn, MU sẵn sàng trả đúng như con số Chelsea mong muốn - 70 triệu bảng để có được Willian.

Giữa Mourinho và Willian vẫn giữ mối quan hệ thầy trò rất tốt, liên lạc thường xuyên và tiền đạo Brazil vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho ông thầy người Bồ Đào Nha.

Liên quan đến chuyện mua sắm, sau Milinkovic-Savic thích đến Chelsea hơn MU, Mourinho cùng đội ngũ của mình bị một sao sáng khác khước từ lần 2- Ivan Perisic không hứng thú với Nhà hát của giấc mơ và sẽ tiếp tục gắn bó cùng Inter Milan!

Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với sao Croatia, Domagoj Vida

Liverpool đã chi hơn 170 triệu bảng ở hè này, nhưng Jurgen Klopp vẫn cần thêm 1 cái tên nữa cho hàng phòng ngự, một người chơi cạnh hậu vệ đắt giá nhất thế giới, Virgil van Dijk.

{keywords}
Vida đồng ý ký 2 năm với Liverpool cùng tùy chọn thêm 12 tháng

Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, A Spor tiết lộ, tân binh tiếp theo chuẩn bị cập bến sân Anfield chính là sao World Cup Domagoj Vida, một trong những trụ cột chơi ấn tượng của tuyển Croatia giành quyền vào đến trận chung kết trên đất Nga, trước khi để thua Pháp.

Nguồn này khẳng định, Liverpool đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ 29 tuổi này. Cụ thể hơn, Domagoj Vida đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Liverpool, cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

Tại World Cup 2018, Vida kết hợp cùng đồng đội Dejan Lovren ở hàng thủ và điều này có thể được tái hiện ở sân Anfield nếu chuyển nhượng hoàn thành.

Vấn đề còn lại là Liverpool đàm phán giá cả với Besiktas, được cho yêu cầu con số 22 triệu bảng.

Liverpool cho thấy rõ tham vọng chinh phục danh hiệu mùa giải mới, khi mua sắm rầm rộ, hiện đã chi tiêu hơn 170 triệu bảng cho 4 bản hợp đồng, gồm Fabinho, Naby Keita, Xherdan Shaqiri và Alisson.

L.H