- MU bổ sung sao Brazil, Eder Militao, Real Madrid chi 100 triệu euro cược thêm Bale hòng lấy Harry Kane của Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/11.

Mourinho quyết giữ chân De Gea, Icardi sắp rời Inter

MU mua Neymar, Ibrahimovic trở lại Milan

MU săn Park Ji Sung mới, Liverpool đặt cược ký Asensio

MU bổ sung sao Brazil, Eder Militao cho vị trí trung vệ

Daily Record cho hay, trong nỗ lực tìm kiếm 1 trung vệ để cải thiện hàng thủ cho MU, HLV Jose Mourinho đã bổ sung thêm sao trẻ Brazil, Eder Militao vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng.

{keywords}
Mourinho bổ sung Eder Militao vào danh sách mua sắm MU

Chiến lược gia 55 tuổi được cho đang gây sức ép lên lãnh đạo Quỷ đỏ để có nhiều lựa chọn hơn cho vị trí trung vệ.

Tuy nhiên, các fan MU có thể kém vui khi biết Mourinho sẵn sàng chọn cả những cái tên còn thiếu kinh nghiệm, không biết liệu có làm quen được với sức ép ở Old Trafford.

Eder Militao năm nay 20 tuổi, hiện chơi cho Porto sau khi chuyển đến từ Sao Paulo ở mùa hè vừa qua.

Sao trẻ Brazil cho thấy những tiến bộ đáng kể, với tương lai đầy hứa hẹn, nhanh trong chiếm 1 suất nơi hàng thủ trong đội hình 1 của Porto. Điều đáng kể, Eder Militao góp mặt đều đặn trong các trận đấu của đại diện Bồ Đào Nha tại Cúp C1.

Đây là lý do MU được khuyên nên ký với Ever Militao dù cầu thủ đa năng này còn thiếu kinh nghiệm chơi bóng đá đỉnh cao.

Do MU chơi phập phù mùa này, Mourinho vẫn đang khẩn thiết kiếm 1 trung vệ, sau khi những thử nghiệm lực lượng có sẵn, gồm Rojo, Smalling, Eric Bailly, Phil Jones và Victor Lindelof đều không thể khiến ông hài lòng.

Real Madrid chi 100 triệu euro cược thêm Bale để ký Harry Kane

Nguồn Don Balon loan tin sốt dẻo, trong nỗ lực đưa Harry Kane của Tottenham về sân Bernabeu, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez sẵn sàng chi 100 triệu euro, cược thêm Gareth Bale.

{keywords}
Real được loan báo chi 100 triệu euro cược thêm Bale hòng có thể thuyết phục Tottenham nhả Harry Kane

Chân sút Harry Kane được đánh giá là một trong những sát thủ hàng đầu hiện nay và Real Madrid cần một cây làm bàn thiện xạ như thế để thay Cristiano Ronaldo, với khoảng trống để lại rất rõ trong mùa giải đang diễn ra.

Theo nguồn trên thì bản thân Bale cũng sẵn sàng tâm thế trở lại CLB cũ, sau khi không tận dụng được sự ra đi của Ronaldo, để bước lên một tầm mới ở Real Madrid. Ông trùm Perez được cho rất thất vọng với Bale về điều này.

Nhưng Harry Kane đầy sức trẻ, mạnh mẽ lại khác, có thể giải quyết được những vấn đề Ronaldo để lại.

Real Madrid còn nhắm cả Neymar về thay Ronaldo, nhưng có thông tin vì fan phản đối nên Chủ tịch Perez chuyển hẳn sang Harry Kane.

L.H