- MU bật đèn xanh để HLV Mourinho mua Grimaldo. Barca muốn có Andre Silva - được xem là Ronaldo mới. Real Madrid cân nhắc lấy lại James Rodriguez.

MU đồng ý để Mourinho mua Grimaldo

BLĐ MU đã đồng ý với đề xuất của HLV Jose Mourinho về kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Giêng 2018, mà mục tiêu cụ thể là Alex Grimaldo.

{keywords}
MU đang sẵn sàng chi đậm mua Grimaldo

Grimaldo - người trưởng thành từ La Masia của Barca - là một trong những cầu thủ nổi bật nhất. Anh có đến 94,1% số đường chuyền chính xác, và tạo được 2 cơ hội nguy hiểm.Trong trận thắng 1-0 của MU trước Benfica mới đây, Mourinho đã rất thích thú trước nhựng gì mà Grimaldo thể hiện, bên cánh trái của đội bóng Bồ Đào Nha.

Hậu vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha thi đấu toàn diện bên cánh trái, với tốc độ và kỹ thuật tốt. Grimaldo hứa hẹn sẽ là sự hỗ trợ hoàn hảo phía sau Rashford, người đá cánh trái hàng công MU.

Mourinho muốn mua Grimaldo ngay trong tháng Giêng 2018, và MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 30 triệu bảng.

Barca mua Ronaldo mới Andre Silva

Barca vừa thông qua ngân sách cho ngân sách hoạt động trong mùa giải 20171-8 lên đến 897 triệu euro. Đây là con số cao nhất lịch sử CLB, cũng như bóng đá thế giới.

{keywords}
Barca có kế hoạch chiêu mộ Andre Silva

Với việc Đại hội cổ đông thường niên phê duyện khoản ngân sách kỷ lục, Barca sẽ có tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018.

Mục tiêu mà Barca chuẩn bị đàm phán là Andre Silva - được xem là Ronaldo mới của bóng đá Bồ Đào Nha, và hiện thuộc sở hữu của Milan.

Cuộc phiêu lưu với Milan không ngọt ngào như Andre Silva nghĩ, khi anh đến Italia mùa Hè vừa qua. Milan thi đấu thất thường, và không có nhiều cơ hội đua tranh ngôi vô địch Serie A.

Arsenal đã dành sự quan tâm đến Andre Silva, nhưng có vẻ như Barca gây hấp dẫn cho anh hơn. Nếu đến sân Nou Camp, tiền đạo 21 tuổi này sẽ có một suất đá chính cạnh Messi và Luis Suarez.

Real Madrid có thể đưa James Rodriguez trở lại

Real Madrid đang xem xét việc lấy James Rodriguez trở lại, sau khi để cầu thủ người Colombia sang Bayern Munich theo hợp đồng mượn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt.

Đây là kế hoạch do chính Chủ tịch Perez tiến hành. James không được lòng HLV Zidane, nhưng luôn nhận được sự ủng hộ của Perez.

Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha hy vọng Zidane sẽ có giải pháp hợp lý để sử dụng James.

Hiện tại, ở Bayern Munich, kể từ khi HLV Heynckes lên thay Ancelotti, James chỉ được thi đấu 45 phút.

James vẫn duy trì mối quan hệ rất tốt với phòng thay đồ Real Madrid hiện nay. Anh là bạn thân của Ronaldo, và thường xuyên gọi điện thoại nói chuyện với đội phó Marcelo.

Kim Ngọc