- Mourinho có thể cho phép Rashford hoặc Martial rời MU hè này. Asensio dọa chuyển sang Anh chơi bóng nếu không được ra sân nhiều hơn ở Bernabeu... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 13/4.

Cả Martial và Rashford đang trải qua mùa giải khó khăn ở Old Trafford khi không còn chiếm được cảm tình của Mourinho.

{keywords}
Martial hoặc Rashford nhiều khả năng sẽ rời MU

Số lần ra sân của bộ đôi tài năng trẻ cũng bị hạn chế, đặc biệt là sau sự xuất hiện của Alexis Sanchez. Thực tế, Mourinho thích sự cơ động của chân sút người Chile và Lingard hơn Martial, Rashford.

Theo huyền thoại của Arsenal - cựu danh thủ Ian Wright, một trong hai cầu thủ nêu trên sẽ phải chia tay MU hè tới. Ông bình luận trên Sky Sports:

"Cả hai đang rơi xuống vách đá trong mối quan hệ với Mourinho. Nếu để một người phải ra đi, nhiều khả năng sẽ là Martial."

Asensio đánh tiếng với Liverpool và MU

Marco Asensio tiếp tục gây ấn tượng ở mùa giải này với 8 pha lập công và 5 đường chuyền kiến tạo dù số lần ra sân khá hạn chế.

{keywords}
Asensio muốn được chơi bóng thường xuyên

Ở tuổi 22, tài năng trẻ người Tây Ban Nha muốn được thi đấu nhiều hơn tại Bernabeu. Theo Dario Gol, Asensio đã đe dọa ra đi nếu không được đáp ứng yêu cầu.

Cả MU, Liverpool, Man City và Juventus sẵn sàng giang rộng vào tay chào đón Asensio nếu anh rời xứ sở bò tót.

Liverpool mời về người cũ Suso

Nguồn tin từ báo chí Italia cho hay, Liverpool định dốc hầu bao chi 35 triệu bảng để rước về tiền vệ Suso của AC Milan.

{keywords}
Liverpool định mua lại Suso

Hồi 2015, Suso đã rời sân Anfield để cập bến thành Milan. Ở môi trường Serie A, chàng trai người Tây Ban Nha đã có những bước tiến bộ vượt bậc và được gọi và ĐTQG.

Sở hữu kèo trái khá dị, Suso thường xuyên đá lệch cánh phải với khả năng xuyên phá vào trong khá ấn tượng. Hiện anh còn thời hạn hợp đồng đến năm 2022 với Rossoneri, kèm theo mức phí giải phóng 35 triệu bảng.

Klopp từng cố gắng chiêu mộ Suso thay cho Coutinho hồi đầu năm nhưng bất thành. Tuy nhiên, Liverpool sẽ quay trở lại thương vụ trên khi mùa giải 2017/18 hạ màn.

* T.A