- MU bán Pogba 140 triệu bảng, Neymar phản bội, từ chối trở lại PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/4.

MU đòi giá Pogba 140 triệu bảng

Mourinho nhất quyết bán Paul Pogba, khi mà mối quan hệ căng thẳng giữa thuyền trưởng MU và tiền vệ Pháp lên đến đỉnh điểm, không thể cứu vãn.

{keywords}
MU sẽ không bán Pogba với giá rẻ

Daily Mail cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ không muốn điều này, chỉ 2 năm sau khi họ đã trả Juventus 89 triệu bảng, cùng một khoản hoa hồng lớn (30 triệu bảng) cho "cò bự" Mino Raiola.

Bộ sậu MU hi vọng, Mourinho và Pogba có thể giải quyết mâu thuẫn, nhưng tình hình vẫn xấu đi và cựu HLV Chelsea thì ngày càng bức xúc vì thái độ của tiền vệ này.

Một lý do khác, MU không muốn bán Pogba bởi viễn cảnh 5 ngôi sao trên đường rời Old Trafford vào cuối mùa.

Nhưng một khi Mourinho khăng khăng không đưa Pogba vào trong kế hoạch làm mạnh MU để "qua mặt" hàng xóm Man City, các sếp Quỷ đỏ chấp nhận bán anh. Và giá mà họ muốn có được là 120-140 triệu bảng.

Với khoản ngân sách này, đối tượng mua Pogba cũng được gói gọn với các đại diện như PSG, Real Madrid, Barcelona, Man City và Chelsea.

Đại diện của Pogba, cò Raiola được cho đã có động thái với tất cả "ông lớn" trên.

Video MU 2-1 Tottenham, bán kết FA Cup:

Video MU 2-0 Tottenham

 

Neymar phản bội, từ chối quay lại PSG

Neymar được cho từ chối trở lại PSG sau thời gian dưỡng thương tại quê nhà, làm tăng tin đồn tiền đạo Brazil tìm đường "chuồn" khỏi Paris.

{keywords}
Neymar vui chơi cùng bạn gái ở quê nhà, từ chối trở lại PSG

Tờ Marca loan báo, lãnh đạo đội bóng nhà giàu nước Pháp nghi ngờ rằng, Neymar sẽ "phản bội" họ để đến với Real Madrid chỉ sau 1 mùa giải.

Nguồn này cho hay, đích thân Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã bay đến Brazil để thuyết phục Neymar tiếp tục gắn bó với CLB. Tuy nhiên, lãnh đạo đại diện Ligue 1 không chắc có thể giữ chân được cựu tiền đạo Barca, khi anh từ chối trở lại Paris để hoàn tất tiến trình hồi phục chấn thương.

Năm ngoái, Neymar nhất quyết đào tẩu khỏi Nou Camp để chạy theo PSG với thương vụ trị giá gần 200 triệu bảng. Nhưng, Paris không phải thiên đường và bóng đá PSG có thể đạt tầm như Neymar mong muốn, nên anh liên tục được đồn đại sớm rời đi.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy, Neymar dù chống nạng vẫn tranh thủ đi chơi, mua sắm cùng bạn gái Bruna Marquezine.

Trước đó, các nguồn tin loan báo, Neymar ưu tiên Real nhưng có cảnh báo đội bóng Hoàng gia nếu không nhanh tay đàm phán, anh sẽ hướng đến Premier League, mà cụ thể là MU, hoặc Man City.

L.H

Công Phượng khai hỏa, HAGL khiến SHB Đà Nẵng ra về tay trắng

Công Phượng khai hỏa, HAGL khiến SHB Đà Nẵng ra về tay trắng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải Nuti Cafe V-League 2018, góp công vào chiến thắng 2-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6 chiều 21/4.

Salah ghi bàn, Liverpool vẫn đánh rơi chiến thắng

Salah ghi bàn, Liverpool vẫn đánh rơi chiến thắng

Salah lập công giúp Liverpool vươn lên dẫn trước 2-0, nhưng ở thế cùng đường, West Brom vùng lên mạnh mẽ những phút cuối để ghi liền hai bàn gỡ hòa 2-2.

Vùi dập "tiểu Federer", Nadal vào chung kết Monte Carlo

Vùi dập "tiểu Federer", Nadal vào chung kết Monte Carlo

Rafael Nadal tiếp tục thể hiện phong độ cao khi dễ dàng đánh bại Grigor Dimitrov với điểm số 6-4 và 6-1 để giành quyền vào chung kết Monte Carlo 2018.

Wenger rời Arsenal sau 22 năm: Chỉ có thể là yêu...

Wenger rời Arsenal sau 22 năm: Chỉ có thể là yêu...

Arsene Wenger đã quyết định chia tay Arsenal khi mùa giải 2017-18 kết thúc, sau 22 năm gắn bó, như không thể khác. Chỉ có thể là yêu, dù tình yêu của ông có lúc fan giận dữ...