- MU bán hàng loạt sao, Real Madrid giành lợi thế ký Milinkovic-Savic trong cuộc đua với Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/8.

Hàng loạt sao có thể rời MU

MU không thể mua thêm ở cửa sổ chuyển nhượng hè 2018 (do giải Anh đã "khóa sổ" vào ngày 9/8), tuy nhiên các sao muốn rời Old Trafford thì vẫn có thể thực hiện, vì phiên chợ hè châu Âu đến 31/8 mới đóng cửa.

{keywords}
Không tăng cường thêm được cầu thủ mới nhưng MU vẫn có thể bán đi một số ngôi sao nếu được giá

Theo các tin tức từ Anh, Italia, hàng loạt cái tên có thể rời MU trong những ngày tới đây, trong đó có thể kể tới Matteo Darmian, Marcos Rojo và Anthony Martial.

Tờ M.E.N cho hay, Darmian có mặt ở quê nhà Italia trong tuần này và quyết tâm trở lại Serie A. Hậu vệ 29 tuổi chơi đầy đủ 90 phút ở trận ra quân Premier League, MU thắng Leicester City 2-1 nhưng anh không phải là ưu tiên của Mourinho, mà chỉ bởi do Valencia chấn thương, hơn nữa đội còn vừa mua thêm sức trẻ Diogo Dalot về.

Juventus, Napoli và Inter đều quan tâm ký Darmian và theo nguồn trên, chỉ cần được giá là MU bán. Quỷ đỏ mua Darmian từ Torino với giá 13 triệu bảng hồi 2015 và mong muốn thu lại số ấy. Darmian đã ở khách sạn kể sau khi trở lại từ kỳ nghỉ, còn vợ vẫn ở Italia.

Trong khi đó, MU được cho giữ đàm phán với CLB Fenerbahce. Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, nhiều khả năng hậu vệ Argentina cập bến theo dạng cho mượn trước khi Fenerbahce quyết định có mua đứt hay không.

Trường hợp Anthony Martial, Mourinho rất muốn... tống cổ khỏi Old Trafford nhưng vì không bổ sung thêm được cầu thủ thay thế, nên tình hình sao Pháp khá nan giải.

Martial muốn chia tay MU, và AC Milan được loan báo sẽ nỗ lực mọi khả năng xem có thể sở hữu Martial trong những ngày cuối chuyển nhượng bóng đá Italia (đóng cửa 17/8, trước khi khai mạc Serie A 1 ngày).

Real Madrid chốt hợp đồng với Milinkovic-Savic

Don Balon loan báo, Real Madrid đang tiến dần ký hợp đồng với tiền vệ Milinkovic-Savic với giá 80 triệu bảng, đánh bại các đối thủ nặng ký như Barca, Juventus và PSG.

{keywords}
Real được loan báo tiến dần ký hợp đồng với Milinkovic-Savic

Lý do nhà vô địch châu Âu giành lợi thế lớn là bởi chấp nhận chi đậm, đáp ứng con số đòi hỏi của Lazio.

Tiền vệ 23 tuổi chơi ấn tượng trong màu áo Lazio và được nhiều ông lớn theo đuổi. MU và Mourinho cũng rất muốn sở hữu tuyển thủ Serbia. Tuy nhiên, vì bị hét giá cao nên MU bỏ cuộc.

Các thông tin cũng cho hay, Lazio chấp thuận giá cả với Real Madrid, bởi bản thân Milinkovic-Savic muốn được chơi bóng ở Bernabeu, mà không màng đến các đội khác.

Mardid được cho mua Milinkovic-Savic để làm thay thế lâu dài cho Luka Modric, người đang được đồn sắp đến Inter sau khi đã gặt hái mọi vinh quang cùng Kền kền.

L.H