- Mourinho động viên Lindelof, Conte dễ bay ghế, MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao PSG,... là những tin thể thao hot tối 1/8.

Mourinho vỗ về Lindelof

Tân binh Lindelof đã mắc sai lầm chết người trong trận đấu với Real Madrid trên đất Mỹ, điều đó dấy lên nghi ngờ về bản hợp đồng trị giá 30,7 triệu bảng của MU. Mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng trấn an: "Lindelof cần thêm thời gian để hòa nhập với cuộc sống mới. Không ai chơi tốt ngay ở những trận đầu tiên được".

{keywords}
Lindelof nhận được lời động viên từ ông thầy Mourinho

HLV Antonio Conte dễ bay ghế

Hai tuần trước ngày khởi tranh Ngoại hạng Anh 2017/18, nhà cái Ladbrokes đưa ra tỷ lệ cược cho khả năng giữ ghế của các HLV. Trong top đầu, Antonio Conte bất ngờ xếp thứ 4 với tỷ lệ 8/1 (đặt 1 ăn 8), chỉ sau Rafael Benitez (Newcastle, 7/2), Mark Hughes (Stoke City, 11/2), Slaven Bilic (West Ham, 6/1). Đây là thông tin chắc chắn sẽ khiến chiến lược gia người Ý cảm thấy tổn thương, bởi Chelsea đang là ĐKVĐ.

{keywords}
HLV Conte nguy cơ bị sa thải ở mùa giải tới

Cha con Neymar sắp nhận núi tiền

Theo thỏa thuận, nếu Neymar ở lại sân Nou Camp qua ngày 31/7, người đại diện của cầu thủ này chính là cha tiền đạo người Brazil Neymar Sr sẽ nhận được 26 triệu euro phí trung thành của Neymar. Chưa hết, PSG cũng sẵn sàng lót tay 40 triệu euro cho ông Neymar Sr nếu như “đạo diễn” thành công vụ chuyển nhượng cầu thủ này gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

HLV U22 Thái Lan tự tin bảo vệ thành công HCV SEA Games

Bất chấp màn trình diễn không tốt tại vòng loại U23 châu Á 2018 vừa qua, HLV Worrawoot Srimaka vẫn tự tin sẽ giúp U22 Thái Lan bảo vệ thành công tấm HCV ở SEA Games 29. "Thái Lan đã trải qua những cuộc khủng hoảng như thế tại vòng loại U23 châu Á đội bóng vẫn vượt qua và điều đó có nghĩa không có gì phải lo lắng. Chúng tôi có thể giành được HCV".

{keywords}

HLV Worrawoot Srimaka

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao PSG

Theo tờ Daily Mirror, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Serge Aurier từ PSG. Chỉ có điều, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải giải quyết khúc mắc liên quan đến giấy phép lao động tại Anh của hậu vệ người Bờ Biển Ngà. Trước đó vào năm 2016, Aurier từng bị cấm nhập cảnh vào Anh vì tội hành hung cảnh sát.

Barca sắp để Thomas Vermaelen trở lại Anh

Theo báo chí Anh, Thomas Vermaelen không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Ernesto Valverde. Thế nên, gần như chắc chắn cựu hậu vệ Arsenal sẽ bị Barca bán ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, West Brom và Crystal Palace đều đang dành sự quan tâm đến Vermaelen.

Việt Nam có thể thay Malaysia đăng cai một chặng F1

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, Liên đoàn ôtô quốc tế (FIA) và ông chủ của giải đua xe công thức 1 (F1) Chase Carey dự tính thay thế Malaysia GP bằng một chặng đua ở quốc gia khác thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong số đó, Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu sự thay thế này.

Q.C  (tổng hợp)