- Mourinho văng tục trước lùm xùm mâu thuẫn với Pogba, Barca cảnh giác cao trước âm mưu của MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 17/2.

Mourinho văng tục lùm xùm mâu thuẫn với Pogba

Thuyền trưởng MU đã bực mình văng tục trước những thông tin ông và Paul Pogba đang căng thẳng, có mối bất hòa lớn và tiền vệ Pháp muốn ra đi.

{keywords}
Mourinho gay gắt phủ nhận mâu thuẫn với Pogba khiến tiền vệ này muốn ra đi

Trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách Huddersfield ở FA Cup, Jose Mourinho đã phủ nhận mâu thuẫn với học trò trụ cột. Ông tuyên bố đó đều những "bịa đặt" do truyền thông Anh tạo nên, còn sự thật thì chỉ có một: Pogba chơi không tốt trong những trận gần đây.

"Đó toàn là những điều dối trá. Paul chấp nhận là cậu ấy chơi không tốt gần đây và tất cả chỉ vậy. Nói chúng tôi không giao tiếp, cậu ấy không hài lòng với vị trí mình chơi, chúng tôi mâu thuẫn nhau đều là bịa đặt.

Vấn đề của tôi là Paul chơi không tốt ở thời điểm hiện tại nhưng sẽ ra sân trận gặp Huddersfield ở FA Cup và kết thúc câu chuyện".

Nhà cầm quân người Bồ cũng nói rõ thêm, nếu bảo rằng Pogba không hài lòng với vị trí chơi hiện tại (yêu cầu phòng thủ nhiều hơn) và muốn ông thay đổi hệ thống để phát huy được khả năng (tấn công) thì càng là chuyện tầm phào. Bởi ở trận đấu MU thua Newcastle 0-1 mà Pogba chơi kém thì chính xác đã chơi ở vị trí cánh trái.

"Ở chuyến làm khách Newcastle, Paul chơi ở tuyến giữa, chúng tôi có 1 số 6 (Matic) và 2 số 8 (Lingard và Pogba), trong đó Paul bên cánh trái. Nếu bạn hỏi cậu ấy sơ đồ yêu thích đó là 4-3-3 và vị trí nào thì là số 8, bên cánh trái. Đó chính là những gì cậu ấy đã làm ở trận gặp Newcastle".

Messi cảnh báo Barca dè chừng MU

Don Balon loan báo, Messi đã cảnh báo với lãnh đạo Barca dè chừng MU, vì có thể cuỗm mất cầu thủ của họ khỏi Nou Camp.

{keywords}
Messi lo MU sẽ cướp mất đồng đội Umtiti khỏi Nou Camp

Cụ thể hơn, chân sút số 1 Barca lo ngại đồng đội Samuel Umtiti sẽ rời xứ Catalan vào mùa hè này.

Trung vệ 24 tuổi đang đàm phán với Barca về hợp đồng mới nhưng CLB không muốn đáp ứng yêu cầu con số 5,3 triệu bảng của anh.

Trung vệ Pháp đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng đối thủ do điều khoản giải phóng trong hợp đồng hiện tại là 53 triệu bảng. Và theo Don Balon, Mourinho cùng MU sẵn sàng đáp ứng con số này để đưa Umtiti về sân Old Trafford.

Messi được cho nhìn thấy "âm mưu" của Quỷ đỏ, nên gặp lãnh đạo Barca để bày tỏ những lo ngại. Các đồng đội khác cũng e có thể bị MU cướp mất Umtiti.

L.H