- HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm Makelele mới cho mình. MU bị phát hiện đi đêm mua Mbappe. Ibrahimovic thông báo sẽ sớm công bố CLB mới.


Mourinho ép MU mua Makelele mới

Jose Mourinho một lần nữa có lý do để không hài lòng với BLĐ MU, khi kế hoạch mua tiền vệ trụ vẫn chưa có tiến triển nào.

{keywords}

Matic và Dier là những mục tiêu Makelele mới của Mourinho

Sau khi lấy Romelu Lukaku đầy ngoạn mục, BLĐ MU liên tiếp gặp vấn đề trong việc đàm phán với Tottenham về Eric Dier, cũng như Matic của Chelsea.

Mourinho đã có hai tân binh Lukaku và Lindelof, nhưng thực tế ông đang thiếu một tiền vệ phòng ngự, như Makelele trước đây.

Trong nhiệm kỳ đầu tiên ở Chelsea, giai đoạn 2004-2007, thành công của Mourinho nhờ rất nhiều vào vai trò của Makelele. Cựu tiền vệ người Pháp như bệ phóng để ông xây dựng lối chơi.

Ưu tiên của Mourinho khi tìm Makelele mới cho MU là Matic - người đã rất hiểu ông. Dier cũng là một giải pháp quan trọng, và tiền vệ người Anh sẽ là vụ đầu tư cho tương lai lâu dài.

MU đi đêm với Mbappe

Trong một diễn biến bất ngờ, MU được cho là đang đi đêm với tiền đạo trẻ Kylian Mbappe.

{keywords}

MU đang liên hệ mua Mbappe

Báo chí Anh đưa tin, MU đang nỗ lực đàm phán với Mbappe và gia đình cầu thủ này, để thực hiện vụ chuyển nhượng lịch sử.

Trước đó, Mbappe đã được liên hệ bởi Arsenal, Man City và Real Madrid. Trong đó, Arsenal giành 3 tiếng đồng hồ để đàm phán với các bên, trong khi gia đình Mbappe muốn anh sang Real.

Mục tiêu của Mbappe là tham dự World Cup 2018. Anh lo ngại sang Real sẽ phải ngồi dự bị, ảnh hưởng đến giấc mơ. Vì thế, cầu thủ 18 tuổi này đang chờ đợi động thái từ MU.

MU có thể sẽ đưa Martial vào cuộc đàm phán. Ở Old Trafford, Mbappe hứa hẹn một chỗ thường xuyên trong đội hình xuất phát, bên cạnh Lukaku.

Ibrahimovic quyết định về tương lai

Zlatan Ibrahimovic vừa có tuyên bố khiến người hâm mộ của anh thực sự háo hức, liên quan đến tương lai.

{keywords}

Ibrahimovic sẽ sớm thông báo lựa chọn về tương lai

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định, anh sẽ công bố chính thức CLB mới của mình trong vài ngày tới, ở một thời điểm thích hợp.

Ibrahimovic hiện đang điều trị chấn thương nghiêm trọng, và chỉ có thể trở lại sân cỏ vào đầu năm 2018.

Mới đây, Ibrahimovic đã dành một ngày để làm việc với người đại diện Mino Raiola, để chọn điểm đến cho mình. MU đã đề nghị ký lại hợp đồng, nhưng anh chưa quyết định.

Ibrahimovic đã trải qua 7 CLB khác nhau ở châu Âu, kể từ ngày rời khỏi Thụy Điển, gồm Ajax, Juventus, Inter, Barca, Milan, PSG và MU.

Kim Ngọc