- Mourinho nói thật về MU, trọng tài "bỏ chạy" khỏi Premier League vì chiến lược gia người Bồ, Courtois theo Hazard sang Real Madrid là những bóng đá mới nhất hôm nay, 7/12.

Mourinho: MU không phải là ứng viên vô địch Cúp C1

Giành ngôi đầu bảng A, với 15 điểm, MU sẽ chờ gặp xem sẽ gặp đối thủ nào ở vòng 16 Cúp C1 trong lễ bốc thăm diễn ra vào thứ Hai tới đây.

{keywords}
Mourinho tự nhận, MU chưa đủ cửa vô địch C1

Tự nhận mình không gặp may với những lá phiếu, Mourinho cũng khẳng định luôn, Quỷ đỏ chưa đủ tầm để làm ứng viên cho ngôi vị cao nhất mùa này.

"Lúc bắt đầu là 32 đội, và giờ là 16. Sau vòng knock-out sẽ còn lại 8 đội. Hãy chờ xem.

Ở giải năm nay, chúng tôi không phải là ứng viên cho danh hiệu, vẫn chưa đạt đến tầm này. Có rất nhiều đội bóng mạnh, dày kinh nghiệm trận mạc ở cấp độ sân chơi mạnh nhất này.

Thibaut Courtois rời Chelsea sang Real Madrid

El Mundo Deportivo loan báo, thủ thành Thibaut Courtois không quan tâm đến việc gia hạn với Chelsea và sẽ sớm rời Stamford Bridge để sang chơi cho Real Madrid.

{keywords}
Chelsea có nguy cơ mất cả 2 trụ cột người Bỉ vào tay Real

De Gea là mục tiêu số 1 của Nhà trắng, nhưng việc cướp tay giữ gôn này ra khỏi MU hoàn toàn không dễ dàng. Vì thế, Courtois trở thành cái tên khả thi hơn cho các nhà vô địch La Liga.

Conte rất muốn giữ chân Courtois và cả Hazard. Ông còn giục lãnh đạo đội sớm đạt thỏa thuận ký mới với 2 trụ cột người Bỉ, vì sau World Cup có thể tình hình còn khó khăn hơn.

Tuy nhiên, sau khi Hazard được cho không muốn gia hạn trong mùa này, vì hướng đến Real Madrid, đến lượt Courtois cũng có phản ứng tương tự.

Chỉ có khác, Chelsea sẵn sàng trả lương cao 300.000 bảng/tuần nhưng Hazard không đồng ý. Còn Thibaut Courtoi thì muốn tăng lương ngang De Gea, nhận 205.000 bảng/tuần mới chịu, nhưng Chelsea chưa chốt, được cho dẫn đến động thái người gác đền này muốn quay trở lại La Liga, nơi anh từng chơi rất ấn tượng cùng Atletico Madrid.

Trọng còi treo còi, bỏ Ngoại hạng Anh vì Mourinho

Vua áo đen Mark Clattenburg, đã quyết đinh bỏ nghề cầm còi ở giải Ngoại hạng Anh sau khi bị Mourinho vào tận phòng trách mắng, cho rằng đã bỏ qua một tình huống MU đáng hưởng penalty trong trận hòa 1-1 với Stoke City hồi tháng 1/2017.

{keywords}
Trọng tài Clattenburg quyết định bỏ cầm còi ở Ngoại hạng Anh sau khi bị ám ảnh vì những lời trách mắng của Mourinho

Clattenburg, 42 tuổi xác nhận sẽ "treo còi" ở Premier League vào hồi tháng 2 sau hơn chục năm chinh chiến (từ 2004), chuyển sang làm Trưởng ban trọng tài cho Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia. Mới đây, ông đã tiết lộ chính việc bị Mourinho xúc phạm đã khiến ông đi đến quyết định trên.

"Tôi cầm còi trận đấu Rooney phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Sir Boby Charlton cho MU. Khi ấy, Mourinho đã bước vào phòng thay đồ của tôi. Ông ta tỏ ra không hài lòng, cho rằng tôi đã tước một quả phạt đền của MU.

Điều khiển một trận đấu có MU không bao giờ là dễ dàng. Ở trận MU hòa Stoke City 1-1 đó, tôi thấy rằng mình đã làm rất tốt. Thế mà Mourinho vào phòng của tôi, rồi chỉ trích cách tôi xử lý một pha bóng chạm tay mà tôi chứng kiến.

Tôi biết mình đã làm đúng nhưng ông ta khiến tôi không khỏi suy nghĩ trên đường lái xe về nhà, nghĩ mình đã phạm sai lầm lớn. Sau khi nghĩ thấu đáo, tôi nhận ra mình không còn yêu thich công việc như trước nữa và tôi quyết định từ bỏ".

L.H