- Mourinho gây sức ép lãnh đạo MU chi tiền, vì Neymar, Real "bán đứng" Ronaldo theo cách không ngờ, Man City sắp hoàn tất hợp đồng 60 triệu bảng với Virgil van Dijk là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/12.

Xem video MU 2-2 Burnley:

Real cược Ronaldo + 89 triệu bảng để lấy Neymar

Trái với thông tin Mundo đưa cách đây vài ngày, Ronaldo được Chủ tịch Perez hứa hẹn tăng lương vào cuối mùa, nguồn Diario Gol loan báo tin giật gân, ông trùm Nhà trắng sẵn sàng cược siêu sao người Bồ + 89 triệu bảng để đưa Neymar về Bernabeu một cách sớm nhất.

{keywords}
Ngày Ronaldo mất chỗ ở Real Madrid về tay Neymar đang đến gần?

Mọi động thái đều cho thấy, Chủ tịch Perez ngày một kết Neymar và muốn có anh cho bằng được, một chân sút vừa lợi hại trên sân mà giá trị thương mại mang lại cũng cực lớn. Và quan trọng, Neymar còn trẻ, đầy tương lai hứa hẹn phía trước.

Trong khi đó, Ronaldo chuẩn bị cán mốc 33 tuổi, lại đang đòi lương cao ngất ngang Messi - 500.000 bảng/tuần, dù đang đi lùi về phong độ.

Vậy nên, để cám dỗ  PSG chấp nhận buông Neymar chỉ sau 1 mùa, vị Chủ tịch có tiếng cao tay quyết định "bán đứng" Ronaldo, lại cược thêm đến cả 100 triệu euro (89 triệu bảng).

Một khi nhận được sự chấp thuận của đội bóng nhà giàu nước Pháp, Real vừa giảm tải được khoản lương bổng với Ronaldo và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Neymar, về lại La Liga đấu Messi và trở thành số 1 thế giới.

Ronaldo được cho ngăn chặn Real ký những cái tên có thể ảnh hưởng đến vị trí số 1 của anh ở Bernabeu, vì muốn tiếp tục chinh phục danh hiệu cá nhân. Tuy nhiên, trheo nguồn trên một khi PSG chịu trả lương cao ngang Messi, mọi thứ đều có thể thay đổi.

Mourinho gây sức ép MU ký sao trẻ Bourdeaux

HLV người Bồ đánh giá rất cao tài năng 20 tuổi Brazil, Malcom đang chơi cho Bourdeaux và muốn lãnh đạo MU chịu chi để ông có được cầu thủ mình muốn.

{keywords}
Mourinho nhân chuyện "đi chợ" kiểm chứng luôn xem ông được lãnh đạo MU ủng hộ đến đâu và "ghế" còn chắc hay không

Giữa Mourinho và bộ sậu Quỷ đỏ được cho không có tiếng nói chung, vì kết quả thi đấu không như ý của MU, và vì nhà cầm quân 54 tuổi cảm thấy không thực sự nhận hậu thuẫn trong chuyện mua sắm hè qua. Vì lẽ đó, Mourinho chỉ có 3/4 tân binh so với yêu cầu. Còn lại, ông rất muốn Ivan Perisic nhưng vì Inter đòi giá cao mà lãnh đạo Quỷ đỏ không chịu chi nên phi vụ thất bại.

Nay, ông gây áp lực đến Phó Chủ tịch, GĐĐH Ed Woodward làm sao để ký được Malcom, cái tên được đánh giá là một trong những chân sút trẻ hay nhất châu Âu hiện giờ. Và lại ở chuyện giá cả, phía Bourdeaux muốn khoảng 50 triệu bảng, nhưng MU chỉ chấp nhận chi ở mức 33 triệu bảng.

Hai con số khá "vênh" nhau nên Mourinho muốn sếp Quỷ đỏ linh động với ngân sách để tránh lỡ thêm mục tiêu. Ngoài ra, để có thể qua mặt Arsenal (cũng quan tâm ký Malcom), Mourinho sẵn sàng cho Bourdeaux mượn lại một khi đại diện Pháp đồng ý bán vào tháng Giêng này.

Man City sắp hoàn tất hợp đồng 60 triệu bảng với Virgil van Dijk

Bất kể sự quan tâm của Liverpool và Chelsea, theo Telegraph, Man City mới là đội tiến gần đến việc sở hữu Virgil van Dijk của Southampton với mức giá khoảng 60 triệu bảng. Chính HLV Conte cũng phải ghen tị và thừa nhận Chelsea khó mà cạnh tranh với một Man City chịu chi như thế.

{keywords}
Man City được cho sắp hoàn tất hợp đồng với Virgil van Dijk

Man City đang thẳng tiến nhưng Pep Guardiola vẫn ý thức và được hỗ trợ tiền để tăng thêm sức mạnh cho đội chiến đường dài, trên mọi mặt trận cũng như tham vọng biến nửa thành Man xanh thành một thế lực mới.

Và Virgil van Dijk là một trong những mục tiêu mà nhà cầm quân này muốn bổ sung cho hàng thủ, trong bối cảnh Johns Stones vướng chấn thương và đội trưởng Vincent Kompany chật vật tìm phong độ, sẽ hết hợp đồng và ra đi vào cuối mùa.

Van Dijk sẽ là trung vệ thứ 3 ở sân Etihad, sau Stones và Nicolas Otamendi.

L.H