- Mourinho biết rõ De Gea muốn chơi cho Real Madrid nhưng sẽ không "nổi loạn" ra đi. Chelsea chi bạo để ký gấp Belotti có giá 100 triệu euro. Mesut Ozil đổi ý, rủ Sanchez ở lại.

Mourinho khó xử với De Gea

Theo nguồn ESPN, thuyền trưởng Jose Mourinho biết giấc mơ của De Gea là được khoác áo Real Madrid, bởi chính thủ thành này đã nói rõ điều đó với ông thầy người Bồ.

{keywords}
De Gea có ở lại MU thì trong lòng vẫn muốn được chơi cho Real Madrid một ngày

De Gea là một trụ cột quan trọng mà MU không muốn bán, nhưng Nhà trắng luôn đeo bám rất quyết liệt. Bản thân De Gea cũng muốn về quê nhà, chơi cho Kền kền.

Nhưng theo nhà đài ESPN thì cho dù ý định là vậy (sau chuyển nhượng hụt vì giấy tờ hồi 2015) thì De Gea cũng không nổi loạn để được ra đi bằng mọi giá.

"MU luôn chắc nịch rằng De Gea không phải để bán. Anh ấy là một trong những ngôi sao của họ, đang còn hợp đồng và MU không có nhu cầu bán. Cái khó là David luôn mơ được chơi cho Real Madrid. Anh ấy đã làm rõ điều đó với Jose Mourinho.

Có điều De Gea không phải là tuýp người thúc đẩy 1 hợp đồng. Có cầu thủ sẽ dọa dẫm, đình công nói rằng sẽ không chơi (nếu không được ra đi). De Gea không phải như vậy. Nếu không được phép đi, cậu ấy sẽ không đi".

Mesut Ozil đổi ý, rủ Alexis Sanchez ở lại Arsenal

Tiền vệ người Đức khẳng định rất muốn ở lại sân Emirates và sẽ ngồi lại cùng CLB để bàn về việc gia hạn hợp đồng sau khi Arsenal kết thúc chuyến du đấu Úc trở về.

{keywords}
Ozil sẽ ngồi lại đàm phán về việc gia hạn với Arsenal, và anh rủ rê Sanchez làm điều tương tự

Tương lai 2 trụ cột Mesut Ozil và Alexis Sanchez tại Arsenal là dấu hỏi lớn trong những tháng vừa qua, khi việc thương thảo bị ngưng lại do yêu cầu lương bổng không được đáp ứng, trong lúc hợp đồng chỉ còn chưa đầy 1 năm là hết hạn.

Có thông tin, Ozil và Sanchez đòi hỏi lương gấp đôi so với mức 140.000 bảng/tuần đang được nhận, thậm chí có nguồn còn đề cập con số cao hơn 350.000 bảng-400.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, tin vui cho fan Pháo thủ khi mới nhất bản thân Ozil lên tiếng muốn tiếp tục gắn bó cùng CLB và sẽ ngồi lại xem xét việc ký mới.

Không chỉ vậy, nhà vô địch thế giới còn rủ rê Alexis Sanchez ở lại, trước tin đồn tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola ở Man City.

"Tôi thực sự muốn ở lại. Đó là một CLB tuyệt vời và tôi luôn nói rằng cảm thấy rất tốt ở Arsenal. Khi đội trở lại London, chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận về tương lai.

Về Alexis Sanchez, tôi hi vọng cậu ấy ở lại nhưng tôi thực sự không biết tình hình. Tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy cũng như lối chơi của Alexis rất phù hợp với Arsenal. Sẽ khó khăn cho đội nếu cậu ấy ra đi, nên sẽ thật tốt nếu Alexis ở lại. Tuy nhiên quyết định là ở cậu ấy".

Chelsea chi tiền ký gấp Andrea Belotti

La Stampa tuyên bố, HLV Antonio Conte đã nói với bộ sậu Chelsea, Andrea Belotti chính là ưu tiên hàng đầu của ông muốn mang về để thay thế Diego Costa tại Stamford Bridge mùa giải phía trước.

{keywords}
Belotti là ưu tiên hàng đầu lúc này của Conte để thay thế Diego Costa

Điều khoản để Belotti giải phóng hợp đồng với Torino là 100 triệu euro. Nguồn trên và cả tờ The Independent khẳng định, Chelsea sẵn sàng chi đậm, bước vào thương thảo ở mức gần con số ấy. Phía đại diện Serie A cũng đã nhắm người - Duvan Zapata (Napoli) để thay chân sút này.

Belotti được nhiều đội bóng săn đón, trong đó có MU sau mùa giải xuất sắc cùng Torino, ghi được 28 bàn thắng trong 38 lần ra sân.

Chelsea buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng sau khi bị MU cướp ngay trước mũi Romelu Lukaku. Morata của Real Madrid là mục tiêu tiếp theo nhưng bởi gặp tình cảnh tương tự Quỷ đỏ, bị phía Nhà trắng làm giá quá mức, nên đã từ bỏ.

L.H