- HLV Jose Mourinho khen MU mua sắm hiệu quả. Chelsea lên kế hoạch bắt cóc Griezmann. Man City và Arsenal cùng giành Rafinha.

Mourinho khen BLĐ MU

Jose Mourinho vừa có những phát biểu khen ngợi BLĐ MU, dù phần lớn thời gian trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè ông thường xuyên thể hiện nỗi thất vọng.

{keywords}

Mourinho hài lòng với giá tiền MU mua Lukaku

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với The Times, Mourinho chỉ trích vụ Neymar làm thay đổi bóng đá thế giới, và khen MU đã thành công với Romelu Lukaku và Matic.

“Sau vụ Neymar, tất cả đã thay đổi theo chiều hướng xấu. Bây giờ, một cầu thủ 20 triệu euro đã lên 40 triệu euro, từ 40 lên 60 triệu euro, hoặc hơn nữa.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm việc rất thông minh. Nếu chúng tôi mua Lukaku vào ngày 31/8, giá tiền bỏ ra sẽ phải là 160 triệu euro, và Matic là 65 hoặc 75 triệu euro”.

PSG đã phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca ở mức 222 triệu euro. Cũng chính vì thế mà Barca phải mua Dembele với giá 105 triệu euro, và 42 triệu euro trả sau.

Man City và Arsenal giành Rafinha

Man City và Arsenal đã công khai kế hoạch với Rafinha trong tương lai.

{keywords}

Man City và Arsenal cùng giành Rafinha

Rafinha đã nhiều lần tuyên bố anh sẽ rời Barca nếu không có suất đá chính trong triều đại HLV Valverde.

Pep Guardiola rất muốn có Rafinha để tăng sự linh hoạt cho Man City. Trong khi đó, Arsenal đã theo đuổi cầu thủ người Brazil từ rất lâu.

Ngoài ra, theo thông tin từ Tây Ban Nha, Tottenham cũng đang đặt vấn đề với Barca về Rafinha.

Milan và Inter là hai đội bóng khác cũng muốn có Rafinha. Dù vậy, anh muốn chuyển sang chơi bóng ở Anh hơn là đến Italia.

Chelsea bắt cóc Griezmann

The Sun và truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Chelsea vừa bất ngờ tham gia cuộc đua giành Antoine Griezmann, mục tiêu hàng đầu của MU.

{keywords}

Chelsea muốn có Griezmann trong tháng Giêng 2018

Chelsea đang thương lượng với Atletico, để thực hiện việc trao đổi Diego Costa lấy Griezmann vào tháng Giêng năm na.

Hợp đồng của Griezmann với Atletico có điều khoản phá vỡ 100 triệu euro. Tuy vậy, Chelsea muốn đàm phán để trả một phần tiền mặt, và phần còn lại là Diego Costa.

Atletico rất muốn đưa Diego Costa trở lại thủ đô Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Brazil là mục tiêu hàng đầu của HLV Diego Simeone.

Giữa Griezmann và Atletico có thỏa tuận không chuyển nhượng trong mùa Hè 2017. Nhưng sau đó anh được tự do quyết định tương lai.

Kim Ngọc

Conte và "sát thủ" Morata: Tương lai của Chelsea

Conte và "sát thủ" Morata: Tương lai của Chelsea

Alvaro Morata đang chứng minh niềm tin mà HLV Antonio Conte đặt vào anh là đúng, và thể hiện hình ảnh siêu sao tương lai của Chelsea.

Mourinho chế nhạo Conte, PSG đe dọa "cuỗm" Messi, Ronaldo

Mourinho chế nhạo Conte, PSG đe dọa "cuỗm" Messi, Ronaldo

Jose Mourinho khiêu chiến Conte và Chelsea, PSG có thể "cuỗm" Messi hoặc Ronaldo, 3 đại diện Ngoại hạng Anh tranh giành Thomas Muller là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/9.

De Gea ủ mưu đào tẩu MU, Sanchez về Man City "rẻ bèo"

De Gea ủ mưu đào tẩu MU, Sanchez về Man City "rẻ bèo"

De Gea hỏi dò Ramos về khả năng gia nhập Real, Man City có thể chiêu mộ Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 20 triệu bảng...

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 4

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Sau "bom tấn" Neymar, Lukaku vọt giá 150 triệu bảng

Sau "bom tấn" Neymar, Lukaku vọt giá 150 triệu bảng

HLV Jose Mourinho tin rằng, MU sẽ phải bỏ ra 150 triệu bảng mới tậu được Lukaku, nếu họ thực hiện thương vụ vào ngày cuối cùng phiên chuyển nhượng hè 2019.