- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xác nhận, Nemanja Matic rất muốn đầu quân cho Quỷ đỏ, sau khi bức ảnh chụp tiền vệ người Serbia mặc áo đấu MU đang kiểm tra y tế được phát tán trên mạng.

Matic chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Chelsea sang MU với mức phí 40 triệu bảng. Sau khi xác minh tấm hình chụp Matic trong bộ áo đấu sân khách Quỷ đỏ hè này, Sportsmail xác nhận đây là ảnh thật, không qua chỉnh sửa photoshop như nhiều người hoài nghi.

{keywords}
Matic hôm qua đã có mặt ở Carrington kiểm tra sức khỏe

Tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng 3-0 trước Valerenga tại Oslo, Mourinho từ chối bình luận về vụ chuyển nhượng.

"Tôi đang chờ đợi thêm những tin tức mới. Tôi biết Matic rất muốn đầu quân cho đội bóng thành Manchester. Ở hoàn cảnh đó, cơ hội để thương vụ thành công sẽ lớn hơn rất nhiều.

Tôi nghĩ Quỷ đỏ đang có cơ hội nhưng trong bóng đá, cho đến lúc ký chính thức, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Bởi vậy, tôi sẽ không nói gì thêm về vấn đề này."

Dù phải trả cho Chelsea khoản phí khổng lồ, có thể tăng lên đến 45 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí), nhưng Mourinho sẽ rất hài lòng khi tái hợp trò cũ - được xem như là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật MU mùa tới.

{keywords}
Fellaini vẫn là cầu thủ quan trọng với Mourinho

Khi phóng viên hỏi về bức hình Matic mặc áo MU mang số 31, Mourinho đáp lại: "Tôi không biết vì đâu có mặt ở Carrington. Số áo 31 hiện vẫn chưa có chủ nhân."

Trận giao hữu trên đất Na Uy, Fellaini ra sân từ đầu và ghi bàn mở tỉ số, bất chấp nhiều tin đồn cho rằng, cầu thủ người Bỉ chuẩn bị gia nhập Galatasaray.

Mặc dù vậy, Mourinho tuyên bố thẳng thừng: "Nếu Galatasaray cần HLV mới thì may ra họ còn thuê được tôi. Chứ Fellaini ư, quên chuyện đó đi. Cậu ấy rất quan trọng với tôi."

* Anh Tuấn