- Mourinho được cấp 200 triệu euro đấu Real, Bale chơi trội trước tin đồn đến MU, Liverpool và Arsenal tranh hàng hot PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/11.

Liverpool và Arsenal tranh hàng hot PSG

PSG bắn tín hiệu đến các đội bóng Premier League, họ sẵn sàng bán đi ít nhất một trong số những ngôi sao đội hình 1 khi thị trường mở cửa vào tháng Giêng, nhằm tuân thủ đúng các quy định về luật công bằng tài chính.

{keywords}
Draxler nhiều khả năng phải bật bãi khỏi PSG 

Đội bóng nhà giàu Pháp đang bị kiểm soát rất chặt từ tổ chức bóng đá châu Âu bởi sự chi tiêu mạnh tay của mình, trong đó có hợp đồng 222 triệu euro với Neymar từ Barca, rồi cuỗm luôn Mbappe từ Monaco với điều khoản mua đứt vào năm sau được định giá gần 190 triệu euro.

lẽ này, PSG buộc phải hi sinh bán bớt một trong những tay súng cừ của họ vào giữa mùa và Julian Draxler được cho trên đường rời sân Công viên các Hoàng tử.

Tuyển thủ Đức hiện "mắc kẹt" phía sau bộ ba tấn công Neymar - Mbappe và Cavani, khó trụ trong đội hình PSG.

Trước tin vui này, cả Liverpool và Arsenal đều lên kế hoạch ký với Draxler. Klopp vốn hâm mộ ngôi sao 24 tuổi người đồng hương, còn "giáo sư" Wenger thì theo đuổi tiền vệ tấn công suốt hè qua.

Bale chơi trội trước tin đồn đến MU

Sau khi phải tạm hoãn vì bố vợ tương lai ngồi tù, Gareth Bale đã lên kế hoạch đám cưới với bạn gái lâu năm Emma Rhys-Jones vào mùa xuân này. Đám cưới sẽ được diễn ra ở Ý và Bale cũng sẽ có thêm bữa tiệc ở quê nhà - Xứ Wales. Cả 2 đã có với nhau 2 mặt con.

{keywords}
Bale muốn mời Beyonce đến hát trong đám cưới của mình

Để chiêu đãi khách mời đến dự, tiền vệ Real Madrid lên kế hoạch mời ca sĩ tên tuổi Beyonce đến biểu diễn. Và cái giá Bale phải chi ra ở khoảng 1,5 triệu bảng. Hiện đại diện của Bale đang đàm phán để có trả lời cuối cùng từ phía Beyonce.

Bale hiện lãnh lương 300.000 bảng/tuần, với nhiều tin đồn trở lại Premier League vào cuối mùa, trong đó MU của Mourinho tỏ ra quan tâm đến tiền vệ Xứ Wales hơn cả.

Bale đến Real từ Tottenham vào 2013 với giá 80 triệu bảng, cùng Kền kền giành 3 danh hiệu Champions League, 1 La Liga. Vấn đề tồn tại lớn nhất của Bale lúc này là chấn thương liên miên khiến anh không đáp ứng được sự kỳ vọng từ lãnh đạo cũng như BHL Zidane.

Mourinho được hậu thuẫn 200 triệu euro đấu Real Madrid

Don Balon cho hay, Mourinho sẽ không để ông chủ cũ Real Madrid, Florentino Perez có được sao sáng Dele Alli, một khi Tottenham sẵn sàng bán. Đơn giản, thuyền trưởng MU cũng kết tiền vệ của Gà trống.

{keywords}
MU và Mourinho không để Real đạt mục tiêu có Alli một khi Tottenham chấp nhận bán

Thời gian qua, báo chí Anh cũng như Tây Ban Nha liên tục đưa tin, cùng với Hary Kane, Dele Alli nằm trong danh sách mua sắm của Nhà trắng. Cả chủ tịch Perez lẫn Zidane đều đồng lòng rằng, phải mang cái tên đã ghi cả cú đúp vào lưới Real Madrid khiến các nhà ĐK giữ cúp Champions League thua mất mặt 1-3 trên đất Anh, về Bernabeu.

Tuy nhiên, theo nguồn trên thì ông trùm này sẽ không dễ gì đạt được mục đích, bởi có một người sẵn sàng "phá" đến cùng: Jose Mourinho.

Không chỉ vậy, Mourinho được cho còn nhận được sự hậu thuẫn từ hội đồng quản trị của MU cấp cho 200 triệu euro để đấu giá quyết liệt với Real Madrid cho thương vụ Alli vào mùa hè tới.

L.H